เศร้าใจ! ลุงเดินไปวัด เพื่อเตรียมบวช ถูกกระบะทับดับอนาถ

21 พ.ย. 66

 

เศร้าใจ! ลุงเดินไปวัด เพื่อเตรียมบวช 26 พ.ย. นี้ ถูกกระบะทับดับอนาถ ก่อนซิ่งหนีหาย สภาพศพพบบริเวณหน้าอกมีร่องรอยล้อรถยนต์ทับ 

วันที่ 21 พ.ย. 66 ร.ต.ท.จตุรพิธ นาวาศิริ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ถูกรถกระบะทับบริเวณในหมู่บ้านท่าข่อย-บ้านซ่ง ม.14 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในขณะที่กำลังเดินทางไปที่วัด เพื่อเตรียมจะเข้าบวชในวันที่ 26 พ.ย. นี้ 

หลังรับแจ้งพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ได้เดินทางไปตรวจสอบพบชายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศพพบบริเวณหน้าอกมีร่องรอยล้อรถยนต์ทับ ทราบชื่อคือ  นายไกรสร พรหมยาบน อายุ 61 ปี ส่วนรถยนต์คันก่อเกิดเหตุได้เร่งเครื่องขับหลบหนีออกไปทางวัดบ้านไผ่ ออกสี่แยกสัญญาณไฟจราจรถนนสาย 304 

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบว่า รถคันที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน 4 ประตู ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จากนั้นจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรตามเส้นทาง สามารถจับภาพรถยนต์คันก่อเหตุไว้ได้ ที่ตรงกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ แต่จะต้องตรวจสอบทะเบียนรถอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวเจ้าของรถมาดำเนิคดีต่อไป 

นางเมฆลา พรหมยาบน อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พี่ชายกำลังจะบวชที่วัดบ้านท่าข่อย ในวันที่ 26 พ.ย. นี้ ก่อนจะเกิดเหตุได้ไปหาตนที่บ้าน แล้วได้เดินกลับวัดท่าข่อย เพื่อจะไปนอนที่วัด ด้วยความเมาคาดว่าคงจะเดินไปไม่ถึงวัดจึงนอนข้างถนน จนถูกรถยนต์กระบะที่วิ่งมา คงจะมองไม่เห็นจึงทับเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส