งูเขียวตัวเดียววุ่นวายทั้งเมืองทำไฟดับหลายชั่วโมง

21 พ.ย. 66

งูเขียว ตัวเดียววุ่นวายไปทั้งเมือง!หลังเลื้อยขึ้นเสาไฟฟ้าแรงสูงเกิดระเบิดจนไฟไหม้เสาไฟฟ้า ทำ ไฟดับ หลายชั่วโมง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปนาทีระทึกขณะเกิดเหตุไฟไหม้บนเสาไฟฟ้า ซึ่งเปลวไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว เมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน เหตุเกิดเหตุที่บริเวณเสาไฟหน้าร้านเล้งยกล้อ ก่อนถึงโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้นตื่นตระหนกเพราะเกรงว่าสะเก็ดไฟที่ลุกไหม้อยู่บนเสาไฟฟ้าจะกระเด็นลงมาถูกหลังคา และทำให้ไฟลุกลามและควบคุมยาก จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาระงบเหตุเป็นการด่วน

ต่อมาไม่นานทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองกาญจนบุรี ได้นำรถดับเพลิงพร้อมอุปกรณ์เข้ามาระงับเหตุเพลิงไหม้โดยใช้ถังดับเพลิงระดมฉีดสายไฟที่กำลังลุกไหม้อยู่ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ถึงสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังจากควบคุมเพลิงได้สำเร็จทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบดูบริเวณเสาไฟฟ้าซึ่งพบงูเขียวความยาวประมาณ 1 เมตร ถูกไฟช็อตตายเกาะติดอยู่กับสายไฟฟ้าด้านบน 

เบื้องต้นคาดสาเหตุเพลิงไหม้ น่าจะมาจากงูเขียวตัวดังกล่าวเลื้อยขึ้นไปบนเสาไฟฟ้า ลำตัวอาจจะไปสัมผัสกับสายไฟฟ้าแรงสูงทำให้เกิดการช็อต และระเบิดขึ้นจนทำให้เกิดไฟไหม้ ทำให้บริเวณโดยรอบได้รับผลกระทบทำให้ไฟฟ้าดับไปประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการเข้าแก้ไขซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส