ดราม่า “วีนา” รีสตอรี่อวยตัวเองฉ่ำว่าที่มง 3 หลัง “แอนโทเนีย” ชวดมง Miss Universe 2023

20 พ.ย. 66

แฟนนางงามเปิดศึกทันทีหลัง “วีนา-ปวีนา สิงห์ทักวาล” โพสต์ยินดีแค่คนมง Miss Universe 2023 เจอดราม่าแล้วลบ พร้อมรีสตอรี่รัวๆ ที่แฟนคลับอวยว่าตนคือมง 3 ของไทย

ร้อนระอุตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ ท่ามกลางกระแสให้กำลังใจแอนโทเนีย โพซิ้ว ที่ชวดมง Miss Universe 2023 คว้ารองอันดับ 1 นางงามจักรวาล แต่เกิดดราม่าเพิ่มขึ้นมาอีก เมื่อแฟนนางงาม “ทีมแอน” ฟาดกับ “ทีมวีนา” สนั่นโซเชียล

ซึ่งมาจากโพสต์ของ “วีนา-ปวีนา สิงห์ทักวาล” อดีตรองอันดับ 2 MUT 2023 แต่ไม่เซ็นสัญญาและถูกถอดตำแหน่งไป ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความยินดีกับ Sheynnis Palacios สาวงามจากประเทศนิการากัว ผู้คว้ามงเวที Miss Universe 2023 แต่ไม่มีข้อความแสดงความยินดีกับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว”

ในขณะที่วงการนางงามและคนบันเทิงแห่โพสต์ถึงสายสะพายไทยแลนด์ล้นหลาม รวมถึง "เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" รองอันดับ 1 MUT 2023 ที่โพสต์ส่งกำลังใจให้เพื่อนแบบรัวๆ

จนมีแฟนนางงามเข้าไปดราม่าในโพสต์ของ “วีนา” ซึ่งเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าว และโพสต์ใหม่ ด้วยการแชร์คลิปวินาทีจับมือลุ้นมง พร้อมกับเขียนแคปชั่นใหม่ว่า "Congratulations to both! You both are amazing" งานนี้ดูคล้ายจะจบดราม่าเพราะแสดงความยินดีแบบแพ็กคู่ให้แล้วจ้าพี่กะเทย

แต่เรื่องราวไม่จบ เมื่อ “วีนา” รีสตอรี่จากแฟนคลับที่อวยตัวเองฉ่ำ ว่าเป็นความหวังมง 3, มง 3 คือเธอคนนี้, มง 3 คือ วีนาเท่านั้น ฯลฯ ส่งผลให้ถูกชาวเน็ตสับเละทั้งใน Tiktok และ X (ทวิตเตอร์) ฟาดสมควรหรือไม่ในเวลาที่ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เพิ่งชวดมงมาหมาดๆ ซัดกันนัว จะเป็นมง 3 ต้องชนะในประเทศให้ได้ก่อน !!

งานนี้คนดังในโลกออนไลน์อย่าง "หมอเอิร์ท" โพสต์เฟซบุ๊ก Kanoksak Chongchaipak ว่า "มงสามยังไม่มา ก็ยังดีกว่า มาสามครั้งแล้วยังไม่มง นะจ๊ะนายจ๋า"

แล้วที่ต้องตามหาถังดับเพลิงด่วนยิ่งกว่า เมื่อ "แก้ม กวินตรา โพธิจักร" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 โผล่คอมเมนต์ด้วยว่า "อู้ยยยยยยย….ซี๊สสสสสสส"

วีนา-ปวีนา

วีนา-ปวีนา

ดราม่าวีนา

ดราม่าวีนา

ดราม่าวีนา

ดราม่าวีนา

ดราม่าวีนา

วีนา-ปวีนา

วีนา-ปวีนา

แอนโทเนีย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส