ครูเผยเหลืออดกับการกระทำนักเรียนจนใช้เท้าถีบ รับปากจะไม่ทำอีกแล้ว

20 พ.ย. 66

ครู สาวที่ใช้เท้า ถีบ นักเรียน หลังห้ามปรามเด็กหยอกล้อกัน ออกมายอมรับเผยเหลืออดกับการกระทำของเด็กนักเรียนอาจจะลืมตัวไป รับปากจะไม่ทำอีกแล้ว

จากที่มีคลิบจากโซเซียลออกมาว่าได้มีครูได้ไปห้ามปรามเด็กนักเรียนในห้องเรียน โดยได้มีการยกเท้าขึ้นถีบน้องนักเรียน 2 คนที่ หยอกล้อกัน

ความคืบหน้าหลังจากมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ภายในห้องเรียนแห่งหนึ่ง ขณะครูสาวได้ใช้เท้าถีบนักเรียน แล้วไล่ออกนอกห้องเรียน

คนโพสต์ระบุข้อความว่า ครูทำไปเกินกว่าเหตุหรือไม่ เด็กผิดจริงที่คุยกันเสียงดังแต่เดินมาถีบแล้วไล่ออกจากห้องสมควรไหม โรงเรียน ย่านตำบลหัวเรือ อำเภอวาปีปทุม จังหวัดมหาสารคาม

ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื่นที่ โรงเรียนดังกล่าว ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม พบกับ นายธันวัฒน์ โชคชัยวัฒนากร รองนายก อบจ.มหาสารคาม กล่าวว่า โรงเรียนนี้กำกับดูแล โดย อบจ.มหาสารคาม จากทีตนได้กำกับดูแลพอทราบเรื่องก็ได้ลงมาสอบถามเรื่องราวดังกล่าว ก็ทราบว่าทางผู้บริหารโรงเรียนได้เรียกให้ครูคนดังกล่าวและผู้ปกครองได้มาพูดคุยตกลงกันเรียบร้อยด้วยดีแล้ว และขอโทษกันจบแล้ว จึงไม่มีการร้องเรียนอะไรกัน ทำให้ทางผู้บริหารไม่ได้ตั้งกรรมการสอบสวน

ทางด้านครู คนที่ก่อเหตุ กล่าวว่าตนเองยอมรับ เป็นครูในคลิปเอง ที่ได้กระทำไปแบบนั้น เพราะการเรียนการสอนกับเด็กนักเรียนบางครั้งก็มีบ้างที่เราอดทนไม่ได้ เหลืออดกับการกระทำของเด็กนักเรียน อาจจะลืมตัวไป แต่ทางผู้ปกครองและเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ได้มาพูดคุยและทำความเข้าใจกันแล้ว ตนเองก็รับปากว่าจะไม่กระทำการแบบนี้อีก ตนเองยอมรับว่าเป็นครูที่สอนแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว พอมาเจอเรื่องแบบนี้ หลังจากนี้คงต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการสอนและจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส