“จอยซ์TK” ให้กำลังใจ “โบTK” เลิกสามี ทุกคนมีสิทธิ์มีความสุขและได้เริ่มต้นใหม่

18 พ.ย. 66

จอยซ์TK โพสต์ให้กำลังใจ โบTK เลิกสามี ทุกคนมีสิทธิ์มีความสุขและได้เริ่มต้นใหม่ ชีวิตเราทุกคนมันต้องไปต่อไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม


หลังจากที่ โบ สุรัตนาวี หรือ โบTK ที่ได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ยอมรับว่าตอนนี้ได้แยกทางกับสามีแล้ว ปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี ที่ผ่านมาอาจคิดว่าเลือกดีแล้ว แต่อาจจะไม่รู้จักตัวตนของเขาเลย

จอยซ์TK

ล่าสุด จอยซ์ กรภัสสรณ์ หรือ จอยซ์TK ได้โพสต์ภาพคู่ โบTK พร้อมข้อความให้กำลังใจ โดยระบุว่า “ในความเป็นจริง.. ไม่มีปัญหาไหนในช่วงชีวิตของใครมันไม่ใหญ่หรือไม่สำคัญ แต่การเปิดสติปัญญาให้กับเพื่อนที่กำลังทุกข์ใจ ได้คือการบอกให้เพื่อนได้มีมุมในการมองสิ่งนั้นว่า ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันใหญ่กว่าตัวเรา เราจะเหลือตัวนิดเดียว จนเราหาทางออกไม่เจอ มันจะจมดิ่งกับทุกข์ไม่เห็นหนทาง แต่ถ้าเราเห็นว่าปัญหามันเล็กกว่าตัวแปลว่าเรายังมีหนทางในการหาทางออกจากทุกข์นั้น .. การไม่จมดิ่งกับทุกข์มันจะทำให้ชีวิตของทุกคนมันไปต่อได้”

“สำหรับจอยซ์ไม่ได้ช่วยอะไรมากแต่ที่โบผ่านมันมาได้ นั่นเพราะความเข้มแข็งของตัวโบเอง #ชีวิตเราทุกคนมันต้องไปต่อไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม ถึงแม้บางวันไหว บางวันไม่ไหว แต่มันต้องไปต่อไงเพื่อน .. รวมถึงตัวกูด้วย .. เป็นกำลังใจให้เมิงเสมอนะ @kiddybo ทุกคนมีสิทธิจะมีความสุขว่ะ การได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ สนุกดี มีแต่เรื่องบันเทิง บางครั้งบันเทิงมากไปหน่อย แต่ก็ต้องไปต่อวุ้ย ชีวิตก็งี้ ไม่มีกราฟชีวิตใครอยู่แต่ข้างล่างหรอก #เพราะทุกข์มาเยอะถึงรู้ว่าสุขมันเป็นยังไง #triumphskingdom #tkforever”

จอยซ์TK

จอยซ์TK

จอยซ์TK

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส