"เต้ย จรินทร์พร" โสดแล้ว! รับเลิกรา "เจโต" ยันไม่มีเรื่องมือที่ 3

18 พ.ย. 66

เต้ย จรินทร์พร โสดแล้ว! รับเลิกรากับแฟนหนุ่ม เจโต ได้แล้ว 3 เดือน ยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 พร้อมเผยสาเหตุเลิก

 

สำหรับนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ได้เผยว่าตอนนี้สถานะหัวใจโสดแล้ว เลิกรากับแฟนหนุ่ม เจโตได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ลดสถานะเป็นเพียงเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน พร้อมกับยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 

เต้ย จรินทร์พร

“เรื่องหัวใจตอนนี้ก็โสดซะแล้ว (หัวเราะ) ใช่โสดอีกแล้ว โอเคคะเต้ยโอเคค่ะ มันเหมือนแบบเราโตแล้ว พอมาถึงจุดหนึ่งที่มันรู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าเกิดเราเป็นเพื่อนกันก็อาจจะดี เราคุยกันด้วยดีมากๆ ค่ะ คำตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง คือจริงๆแล้วพี่เขาน่ารักมาก แล้วก็เหมือนแบบแต่พอคุยไปเรื่อยๆ เป็นฟีลเพื่อนกัน เลยคิดว่าเป็นเพื่อนดีกว่า”

“โสดมาประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ สักพักค่ะ ก็ตัดสินใจมาสักพักอยู่เหมือนกันค่ะ มันก็จ๋อยอยู่แล้วค่ะเวลาที่แบบเราจะต้องจบความสัมพันธ์ มันไม่เป็นไปในทางนั้นอีกแล้ว เราพยายามปรับกันแล้ว คุยกันแล้ว และคิดว่ามันน่าจะดีที่สุดแล้วสำหรับสิ่งที่เป็นแบบนี้ อาจจะด้วยงานและตัวเขาด้วย เต้ยก็โฟกัสเรื่องของเต้ยแล้วเขาก็โฟกัสเรื่องของเขา”

เต้ย จรินทร์พร

“คือถามว่าตัดสินใจยากไหมที่เอาเสียงสังคมมาคิดอันนี้บอกเลยว่าไม่เลย เพราะสุดท้ายแล้วมันคือเต้ยกับเขามากกว่าที่ใช้ชีวิตอะไรไป แต่ถามว่ายากไหมในเรื่องของเต้ยกับเขา ก็ยากอยู่ค่ะ แต่ก็คิดว่าเหมือนโตถ้ารู้ว่าไม่ใช่ก็ไม่ต้องยื้อ หรือไม่ต้องฝืนดีกว่า เต้ยเองก็อยากเจอคนที่พอดีๆ”

“ถามว่ามีโอกาสกลับมาไหม ตอนนี้เรามีคุยกันบ้าง แต่เราเป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ แล้วก็เป็นแบบนี้ก็สบายใจดีค่ะ (มือที่ 3 มีไหม?) ไม่มีมือที่ 3 เลยค่ะ ชีวิตไม่ค่อยมีเรื่องมีมือที่ 3 เท่าไหร่ แต่จะเป็นเรื่องของสุดท้ายแล้วเป็นเพื่อนดีกว่า ที่เลิกกันเป็นเพราะเรื่องของคนสองคนจริงๆเลย”

“มันก็มีสิ่งที่เข้ากันได้นะคะ แต่มันอาจจะมีบางจุดยังไม่ถึงเวลาที่มันเหมาะด้วย”

“ถามว่าจะพักยาวเลยไหม ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ก็ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ไม่ได้เปิดมาก ก็อยู่กับปัจจุบัน ทำงาน ตอนนี้ค่อนข้างเอ็นจอยกับการทำงาน (อยู่ในช่วงพักใจไหม?) มันไม่ได้มีความเบิกกันแบบต้องรักษาแผลใจขนาดนั้นค่ะ เตยเชื่อว่าเตยกับเขาพอๆ กัน เราโตแล้ว เราคุยกันเข้าใจแล้ว”

เต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส