วงแตกกระเจิง! บุกจับบ่อนไฮโลบางไทร รวบนักพนันได้ 31 คน     

17 พ.ย. 66

 

วงแตกกระเจิง! ฝ่ายปกครอง-ตำรวจผนึกกำลัง บุกจับบ่อนไฮโลบางไทร รวบนักพนันชายหญิงได้ 31 คน เจออาวุธปืน 1 กระบอก 

วันที่ 16 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผวจ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่ ม.4 ต.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ฝ่ายปกครอง-ตำรวจผนึกกำลัง บุกจับบ่อนไฮโลบางไทร

จึงสั่งการให้นายศุภกร อนันตรักษ์ ป้องกันจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชุดเฉพาะกิจกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บูรณาการกำลังร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อำเภอบางไทร ทำการสืบสวนหาข่าวข้อเท็จจริงตามที่มีชาวบ้านร้องเรียนกันมา 

ฝ่ายปกครอง-ตำรวจผนึกกำลัง บุกจับบ่อนไฮโลบางไทร

จนสืบทราบว่าที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 4 ต.ช้างใหญ่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา มีการลักลอบเล่นการพนัน จึงประสาน พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างใหญ่เข้าตรวจสอบ พบกลุ่มนักพนันชายและหญิงกำลังรวมตัวกันเล่นการพนันไฮโลในบ้านหลังดังกล่าว ชุดปฏิบัติการฯจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยต่างพากันวิ่งหนีแตกกระเจิง เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมไว้ ทั้งสิ้น 31 ราย แบ่งเป็นชาย 23 ราย หญิง 8 ราย และแจ้งข้อกล่าวว่าร่วมกันเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต 

ฝ่ายปกครอง-ตำรวจผนึกกำลัง บุกจับบ่อนไฮโลบางไทร

พร้อมกับดำเนินคดี นายภิรมย์ อายุ 45 ปี เจ้าบ้านในข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนันเอาเงินหรือทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ.2478 

จากการตรวจค้นนักพนันพบว่า นายสมเกียรติ อายุ 58 ปี พกพาอาวุธปืน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันเล่นการพนันฯตามพ.ร.บ.การพนัน พ.ศ. 2478 พกพาอาวุธติดตัวไปในเมือง และหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ พ.ศ.2490

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส