2 วัยรุ่นยิงอริในปั๊มน้ำมัน กระสุนพลาดถูกสาวโรงงาน

16 พ.ย. 66

รวบทันควัน 2 วัยรุ่นใช้ ปืนปากกา ยิงคู่อริใน ปั๊มน้ำมัน แต่กระสุนพลาดไปถูกขาสาวโรงงาน วัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ลงพื้นที่ติดตามวัยรุ่น 2 กลุ่มที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในปั๊มน้ำมันริมถนนเศรษฐกิจ ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร แล้วมีการใช้ปืนปากกายิงใส่คู่อริ แต่กระสุนพลาดไปถูกที่บริเวณขาซ้ายใกล้ข้อเท้าของสาวโรงงานที่กำลังรอซื้อข้าวมันไก่ภายในปั๊มน้ำมัน จนสร้างความตื่นตกใจให้แก่ผู้คนที่อยู่บริเวณดังกล่าว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพฯนำส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาชัย 2 ไปก่อนหน้านี้ แล้วทำให้ในที่เกิดเหตุพบเพียงหยดเลือด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน และสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้เร่งลงพื้นที่ติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมด กระทั่งทราบว่า นายเป้ กับ นายปาม คือผู้ที่ใช้อาวุธปืนปากกายิงใส่คู่อริ แต่พลาดไปถูกสาวโรงงานที่กำลังรอซื้อข้าวมันไก่

เวลาประมาณ 13.00 น.ของวันเดียวกัน ก็สามารถตามไปควบคุมตัวนายเป้กับนายปามที่หลบเข้าไปในสถาบันแห่งหนึ่งได้ โดยผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ยังเป็นเยาวชน มีอายุไม่เกิน 18 ปี จึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำภายใต้การทำงานควบคู่กับทีมสหวิชาพชีพ ผู้ปกครอง และอาจารย์ของสถาบัน

ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าวัยรุ่นทั้ง 2 พวกนั้น แค่ขี่รถเข้ามาเจอกันภายในปั๊มน้ำมัน ไม่ได้มีการนัดหมายกันมาก่อเหตุ แต่พอมีการตะโกนท้าทายกันเกิดขึ้น ก็เลยจะลงมือทำร้ายกัน ซึ่งพวกของนายเอกับนายบีมีมีดยาว ส่วนของนายเป้กับนายปามมีมีดสั้นและปืนปากกา จึงยิงใส่คู่อ ริแต่พลาดไปถูกสาวโรงงานวัย 24 ปี.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส