เมีย 1 ในแก๊งเงินกู้โหด บุกยิงลูกหนี้ดับ สารภาพถึงสาเหตุต้องลั่นไก  

16 พ.ย. 66

สอบเครียด เมีย 1 ในแก๊งเงินกู้โหด บุกยิงลูกหนี้ดับ สารภาพถึงสาเหตุต้องลั่นไก ส่วนปืนนั้นสั่งซื้อจากออนไลน์นานแล้ว

จากกรณีเมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 14 พ.ย.66 เกิดเหตุแก๊งเงินกู้บุกยิงนายอิทธิพล พิณทอง อายุ 45 ปี พ่อค้าผลไม้ บริเวณชายโครงใต้รักแร้ขวาจนเสียชีวิต เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท หน้าร้านสะดวก ปากซอยสุขุมวิท 109 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

ล่าสุดวันที่ 16 พ.ย. 66 พ.ต.อ.คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง พร้อมด้วย นายชูศักดิ์ นันทิธัญญธาดา ปลัดอาวุโสอำเภอสัตหีบ ได้นำตัว น.ส.รัชฎาภรณ์ ศิริรัตน์ อายุ 29 ปี ซึ่งเป็น 1 ในคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุยิงนายอิทธิพลจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้มาสอบถามข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการยิงนายอิทธิพล พ่อค้าผลไม้ 

โดย น.ส.รัชฎาภรณ์ ได้ให้การถึงสาเหตุการที่ใช้อาวุธปืนยิงนายอิทธิพล คือ ตนได้นำเงินของตนเอง ไม่ได้เอาเงินจากนายทุน ซึ่งตนจะมีคนกู้เงิน 5 คน เป็นคนที่ตลาดแสมสาร 4 เจ้า บ่อวิน 1 เจ้า ไม่ใช่เป็นของพวกปล่อยกู้แต่อย่างใด มาให้นายอิทธิพล ยืม ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นได้มาทวงเงิน แต่ถูกนายอิทธิพลไล่ พร้อมทั้งตะโกนบอกว่าตนมาก่อกวน ทำให้ไม่ได้ขายของ ซึ่งแต่ก่อนตนจะมาเก็บเงินตอน 09.00 น. ก็เลื่อนมา 14.00 น. ก็ยังหาไม่ทัน เลื่อนมา 16.00 น. จนมาต้องเก็บเงินทุกวันช่วง 19.00 น. แต่ก็ค้างไว้ 3-4 วัน

ซึ่งตนขอเก็บเพิ่มได้ไหม ทางนายอิทธิพลก็ด่ายันพ่อแม่ ด่ามากจนตนมาบอกแฟนว่าเขาไม่จ่าย แล้วต่อสายโทรคุยกับนายอิทธิพล แต่นายอิทธิพลไม่ยอมคุยกับแฟนของตน ตัดสายทิ้ง ตนก็ทะเลาะกับแฟนของตนในเรื่องนี้ จนแฟนขี่รถเอาปืนมาให้ แล้วบอกว่ายิงเลย หนูเลยโมโหเอาปืนยิงเลย 2 นัด เนื่องจากโมโห รู้สึกเสียใจสิ่งที่ทำ หลังจากก่อเหตุก็นำอาวุธปืนไปทิ้งในป่า จำไม่ได้ทิ้งแถวไหน ส่วนอาวุธปืนสั่งซื้อทางเฟซบุ๊ก ซึ่งแฟนสั่งซื้อมานานแล้ว 

แหล่งข่าวรายงานมาว่า ในช่วงบ่ายทางด้าน นาย ธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี จะลงพื้นที่ สภ. พลูตาหลวง สอบสวนถึงเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นอีกครั้ง รวมถึงการซื้ออาวุธปืนจากที่ไหน เพื่อทำการขยายผลต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส