ต่างคนต่างเมา พ่อเลี้ยง ยิง ลูกเลี้ยงดับ

16 พ.ย. 66

เกิดเหตุสลด เมื่อพ่อเลี้ยงคว้า .38 ไทยประดิษฐ์ ยิงลูกเลี้ยงดับคาห้องนอน ก่อนเกิดเหตุลูกเลี้ยงกินเหล้าขาว ส่วนพ่อเลี้ยงกรึม ๆ มา แล้วเริ่มมีปากเสียงกันรุนแรงจนเกิดเหตุขึ้น

เวลา 21:40 น วันที่15 พฤศจิกายน 2566 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตอยู่ที่ ต.ประดู่ยืน อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.เอกชลิต หนุนพงษ์ ร้อยเวร สภ.ลานสัก เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี (จุดลานสัก) รีบรุดมายังที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายเสน่ห์ สุวรรณศร อายุ 58 ปี รอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ลานสักโดยไม่ได้คิดหลบหนีแต่อย่างใดนั่งรอให้การอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุพร้อมกับญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตที่ทราบข่าวต่างเดินทางมาสาปแช่งผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่หวั่นเกิดเหตุซับซ้อนทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายจึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.ลานสักก่อน ภายในบ้านที่ห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อสีฟ้าแขนยาว ใส่กางเกงยีนขาสั้นอยู่ภายในห้องสภาพศพนั่งคว่ำหน้ามีรอยบาดแผลถูกยิงที่บริเวณไหปลาร้าข้างซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบเหล้าขาวตกอยู่ 1 ขวด ในที่เกิดเหตุภายในห้อง ทั้งยังมีรอยเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุทราบชื่อคนตายชื่อ นายกฤษณะ รุททองจันทร์ อายุ 42 ปี

ล่าสุดผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าใช้ปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์หักลำก่อ โดยแพทย์เวรโรงพยาบาลลานสัก ได้ชันสูตรเบื้องต้นพบผู้ตายมีรอยบาดแผลที่บริเวณไหปลาร้าข้างซ้ายที่ตัวพบลูกกระสุนฝังในแพทย์เวร รพ.ลานสักได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปเอกซเรย์ที่โรงพยาบาลลานสักอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านนายเสน่ห์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ และเปิดเผยว่า ตนเองเป็นพ่อเลี้ยงของผู้ตาย และเป็นสามีใหม่ของแม่ผู้ตาย ตนเองเป็นสมาชิกอบต.แห่งหนึ่งในเขตอำเภอลานสัก และก็อยู่กับแม่ของผู้เสียชีวิตมาหลายปี โดยเลี้ยงดูผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่เด็ก ก่อนหน้านี้ไม่เคยทะเลาะกันและไม่เคยมีปากเสียงกันมาก่อน แต่พักหลังเริ่มจะไม่ค่อยลงเอยกัน และตนเองถูกลูกเลี้ยงใส่ร้ายเสีย ๆ หาย ๆโดยถูกต่อว่าตนเองเป็นคนไม่ดีมาตลอดจนทำให้ตนเองเก็บความรู้สึกมาเรื่อย ๆ จนมาล่าสุดช่วงเวลาประมาณเกือบสามทุ่มของวันนี้ ก่อนเกิดเหตุตนเองและผู้ตายอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพังเนื่องจากแม่ของผู้ตายหรือภรรยา ได้พาหลานไปหาญาติอีกบ้านหลังหนึ่งจังหวะนั้นผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าขาว และตนเองดื่มเหล้ามานิดหน่อยเช่นกันจนทำให้เกิดมีปากเสียงกันรุนแรงจนถึงขั้นตนเองบันดาลโทสะ ได้ใช้อาวุธิปืนสั้นขนาด .38 หักลำจ่อยิงผู้ตายหรือลูกเลี้ยงจนทำให้เสียชีวิตตนเองก็ไม่ได้หนีไปไหนยืนให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต หรือภรรยาของผู้ก่อเหตุ ชื่อนางชม้าย พลบุตร อายุ 61 ปีเปิดเผยว่าตนเองเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตและเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ ล่าสุดเห็นผู้ก่อเหตุไม่ค่อยคุยกับลูกตนเองมาประมาณเดือนหนึ่งและไม่เคยเห็นมีปากมีเสียงกันมาก่อน จนมาถึงวันเกิดเหตุขณะนั้นตนเองได้พาหลานมาหาญาติที่บ้านอีกหลังหนึ่งจนทำให้สามีใหม่และลูกของตนเองอยู่บ้านเพียงลำพังในขณะนั้นจนมาทราบอีกทีว่าสามีใหม่ของตนเองใช้อาวุธิปืนยิงลูกจนเสียชีวิตดับคาห้องนอน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส