"หมาก ปริญ" ปลดล็อกเรื่องในอดีต เผยความรู้สึก "มิ้นต์ ชาลิดา" ร่วมยินดีงานแต่ง

15 พ.ย. 66

หมาก ปริญ ปลดล็อกเรื่องในอดีต เผยความรู้สึก มิ้นต์ ชาลิดา ร่วมยินดีงานแต่ง เรื่องที่เคยเกิดขึ้นมันเป็นอดีตที่ผ่านไปแล้ว ได้เคลียร์ใจกันไปหมดแล้ว

 

สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ที่จัดฉลองมงคลสมรสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหมือนการรวบรวมนักแสดงเกือบทั้งวงการบันเทิงอยู่ที่งานนี้ แต่เป็นที่จับตามองมากที่สุด ก็คงจะเป็นการที่นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ได้มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมถ่ายรูปร่วมเฟรมกับคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาว เพราะเป็นภาพที่หลายคนรอคอยมานานหลายปี

ล่าสุดได้เจอ หนุ่ม หมาก ปริญ เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่าชื่นใจและปลดล็อกเหมือนกันไม่อยากพูดถึงเรื่องอดีต เคลียร์ใจกันไปหมดแล้ว

โดยเผยว่า “ก็เป็นเรื่องปกตินะ เราทุกคนผ่านอะไรกันมาเยอะ แล้วเราได้เคลียร์ใจกันไปแล้ว ทุกอย่างเราได้พูดกันไปหมดแล้วนะครับ เราโตๆ กันมากแล้ว ทุกอย่างเราทิ้งไว้ข้างหลัง เราเดินหน้า เราไม่หันไปมองก็พอ (ดีใจไหม ที่คนดีใจกับภาพที่เห็น?) ดีใจๆ มันปลดล็อกนะ มันหายแล้วจริงๆ เราก็ไม่ได้อยากไปพูดถึงมันอีกแล้ว อีกต่อไป ในเรื่องที่เคยเกิดขึ้นทั้งหลาย มันเป็นอดีตที่ผ่านไปแล้ว และเราก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว เราอยู่ตรงนี้ อยู่กับปัจจุบัน ก็ชื่นใจครับ ก็ดีใจที่คนเห็นแล้วก็ชื่นใจ”

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส