แฉเจ้าสำนักดัง ข่มขืนเด็ก 17 สามรอบ ฟ้องแม่ไม่เชื่อ เพราะนับถือมาก

14 พ.ย. 66

 

แฉเจ้าสำนักดัง ข่มขืนเด็กสาว 17 สามรอบ ฟ้องแม่ไม่เชื่อ เพราะนับถือมาก ขณะที่เพื่อนเด็กอีกคนแจ้งความข้อหาอนาจาร หลังถูกเปลือยกาย อ้างแก้กาลกิณี 

วันที่ 14 พ.ย.66 กรณี น.ส.ยุ้ย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกสาวเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.หญิง มริสา ศรีสุยงค์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองเมืองบุรีรัมย์ ให้เอาผิดกับ อาก๋ง อายุ 60 ปี เจ้าสำนักดังในพื้นที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ว่า ได้กระทำอนาจาร น.ส.เอ ในรถกระบะ 4 ประตู เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมาด้วยการพยายามเปิดเสื้อผ้า และแก้กางเกง อีกทั้งจะให้อมอวัยวะเพศให้ต่อหน้าเพื่อนสาวอีกคนที่นั่งรถมาด้วยกันทั้งหมด 3 คน 

ซึ่งเพื่อนสาวคนดังกล่าวเคยเล่าว่าถูกอาก๋งข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้งในลักษณะเดียวกัน เล่าให้แม่ฟังแล้ว แต่แม่ไม่เชื่อ ซ้ำยังโดนด่าสวน เนื่องจากแม่ของเด็กสาวอีกคนเคารพนับถืออาก๋งมาก ไม่กล้ากล่าวร้ายอาจารย์ที่ตนนับถือ จึงไม่กล้าพาลูกไปแจ้งความ 

ทั้งนี้ อาก๋ง ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวว่า “เรื่องของเรื่องผมเป็นอาจารย์ รู้จักเด็กทั้งสองคน ถ้าจะให้พูดตรงๆ เด็กที่ไปแจ้งความเขาเสียสาวเมื่ออายุ 13 ปี เพราะดูลายมือแล้วรู้ทันที เด็กก็ยอมรับ หลังจากทักไปแล้วว่ามีกาลกิณีได้กำชับเด็กว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เพราะถ้าผู้ชายรู้เขาก็ไม่เอาเราไปเป็นคู่ พูดตรงๆ ถ้าตายผมก็ตายตามพระพุทธเจ้าไปเลย แต่ถ้าจะแก้ให้โทรศัพท์มาหา ส่วนการแก้กาลกิณีเด็กทั้ง 2 คนจะต้องไปทำพิธีลงทอง ซึ่งจะต้องทำพิธีกลางโล่งแจ้ง แต่ในพิธีจะต้องเปลือย ถ้าลงกลางแจ้งแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่ดี จึงลงในรถ ซึ่งสะดวกกว่า ไม่มีใครเห็น แต่ไม่ได้ทำตามลำพังสองต่อสอง ตอนนั้นมีเด็กอยู่ 2 คน” 

“ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเด็กเกินเลย 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ยอมรับว่าได้มีการเปิดเสื้อให้เห็นหน้าอก จึงจะสามารถลงแผ่นทองได้ ซึ่งมีความจำเป็นมาก เพราะเด็กตกกาลกิณี หลังจากถูกแจ้งความได้เดินทางไปพบแม่เด็ก แต่ถูกแม่เด็กไม่พอใจจึงกลับมาก่อน แต่ถ้าผิดยอมติดคุก ส่วนลูกสาวของลูกศิษย์ที่อ้างว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศนั้น หลังทราบเรื่องได้ให้แม่เด็กพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลออกมาว่าเด็กยังบริสุทธิ์ไม่เคยถูกล่วงละเมิดแต่อย่างใด ถ้าพบหลักฐานพร้อมรับโทษ” 

ขณะที่นางตุ้ม (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ยายเด็กที่กล่าวหาอาก๋งว่าข่มขืน เล่าว่า ปกติแม่เด็กจะไปสำนักของอาก๋งทุกวัน เพราะนับถืออาก๋ง ล่าสุดวันนี้แม่เด็กได้พาลูกสาวไปสะเดาะเคราะห์ที่ต่างจังหวัด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส