วัยรุ่นเมาเลิกผับ วิวาทกัน ปืนตกพื้นวิ่งหนีกระเจิง

14 พ.ย. 66

ชาวบ้านเผย วัยรุ่นไม่ได้ตีกันบ่อย ผับเปิดมานานกว่า 20 ปี ส่วนใหญ่คนที่อื่นชอบมาหาเรื่องในพื้นที่ ไม่คุ้นหน้า ได้ยินเสียงคล้ายประทัดไม่มั่นใจว่าปืน จนมาเห็นตำรวจ จึงรู้วันรุ่นวิวาทกันเยื้องผับ

จากกรณี กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่น ทั้ง2 กลุ่มที่ วิวาทกัน และทำอาวุธปืนตก จนปืนลั่นและวิ่งหนีกระเจิง โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

โดยทีมข่าวเดินทางมายัง พื้นที่เกิดเหตุ ถนนสายบ้านกลาง-สันป่าฝ้าย ม.4 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน

บริเวณหน้าร้านทองแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่เยื้องกับผับสถานบันเทิงของจังหวัดลำพูน ประมาณ 100 เมตร โดยจะเห็นว่า ทางสถานบันเทิง แห่งนี้ ปิดเงียบสนิท ไม่เปิดให้บริการ ไม่มีพนักงาน ล็อคกุญแจ ไฟปิดมิดสนิท คาดว่า ปิดไม่เปิดให้บริการ

โดยจากการสอบถาม ร้านค้าใกล้เคียงในพื้นที่ ทั้งร้านคาราโอเกะ ร้านอาหารต่าง ๆ ปิดก่อน เวลา เที่ยงคืน จึงไม่มีผู้ใดทราบเหตุการณ์ และร้านสถานบันเทิงดังกล่าว ปิดประมาณ 01.00 น.

ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับนาย มนต์ (นามสมมติ ) ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงสถานบันเทิง ระบุว่า จริง ๆ แล้วเหตุการณ์ที่วัยรุ่นทะเลาะกัน แย่งปืนกันจนทำให้ ปืนหล่นและปืนลั่นนั้น ยอมรับว่า เกิดขึ้นเมื่อ คืนวันศุกร์ (10 พ.ย.66) นักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันตามปกติ จนกระทั่ง ข้ามเป็นวันที่ 11 พ.ย. เวลาประมาณ 02.00 น. นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยออกจาสถานบันเทิงผับ ดังกล่าว กันเรื่อย ๆ อยู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่น เหมือนจะมีเรื่องราวมีปัญหากัน หลังจากที่ ออกมาจากหน้าผับ แล้วเขม่นกัน ทำให้มาเกิดวิวาทกันแถวร้านทองเยื้องกับ สถานบันเทิง จนปืนตกและปืนลั่น

ส่วนตัวอยู่ภายในบ้าน ด้านหลังห้องครัวเลยไม่ได้ยินเสียงอะไรว่าเสียงปืน ตนเองได้ยินเสียงคล้าย ประทัด ก็ไม่เอะใจ แต่พอแสงไฟไซเรน ตำรวจมาจึงออกมาดูก็เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ ตำรวจ การ์ดผับ และกลุ่มวัยรุ่น จำนวนนึงยืนอยู่ แต่ไม่ได้ มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร จากกระสุนปืนเลย/

โดยยอมรับว่า ตนเองนั้นก็เริ่มชินกับพวกข่าวคนพกปืนแล้วเกิดเหตุยิงกันบ่อย ๆ ไม่ใช่ในพื้นที่นี้มีเหตุบ่อย แต่พอได้ยินบ่อยเริ่มไม่ได้กลัวกังวลอะไรแล้ว ตนเองก็ใช้ชีวิต กลางวัน ถ้ากลางคืนก็ไม่ออกไปเที่ยวไหนมาไหนอยู่ในบ้าน นอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส