อ.เอก ฝ่ามือพลังจิต เยี่ยม “วินัย ไกรบุตร” เชื่อรักษาให้หายได้

14 พ.ย. 66

อ.เอก ฝ่ามือพลังจิต เชื่อ “วินัย ไกรบุตร” จะหายขาดจากโรคตุ่มน้ำของได้ หลังเข้าเยี่ยมล่าสุดพบอาการดีขึ้น

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ต้องต่อสู้กับอาการป่วยตุ่มน้ำพองมานาน จนต้องพักงานในวงการบันเทิงไป และย้ายไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด พร้อมออกมาอัปเดตอาการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าอาการดีขึ้นแล้ว พร้อมบอกแฟน ๆ ว่าไม่ต้องเป็นห่วง จะสู้อย่างเต็มที่

ความคืบหน้าล่าสุดอาจารย์เอกฝ่ามือพลังจิตได้เข้าเยี่ยม เมฆ-วินัย ไกรบุตร พร้อมไลฟ์สดบรรยากาศตอนเข้าเยี่ยม เราได้โพสต์ลงเพจ Facebook ฝ่ามือพลังจิต อาจารย์เอก

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนายกีรติ สมคิด อายุ 53 ปี อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต กล่าวว่า หลังจากเข้าเยี่ยมพี่เมฆเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาพบว่าอาการดีขึ้นมาก จากร่างกายที่เคยเป็นแผลเน่าเปื่อยและมีอาการคันตลอดเวลา ปากกินอาหารแทบไม่ได้ วันนี้แผลแห้งตกสะเก็ดเกือบทั้งหมดแล้ว เหลือแค่แผลหลัก ๆ ใหญ่ ๆ อีกไม่กี่ที่ ปากจากที่ไม่สามารถทานอะไรได้นอกจากอาหารเหลว วันนี้ก็ได้ทดลองกินกล้วยแขกได้แล้ว ซึ่งอาจารย์เอก ก็ได้ช่วยเหลือในเรื่องพลังจิตเกี่ยวกับจอประสาทตา เนื่องจากคุณเมฆได้รับผลกระทบจากการรักษาด้วยสเตียรอยด์ ทำให้จอประสาทตาเริ่มเสื่อม ซึ่งอาจารย์เอก ก็ได้ใช้พลังจิตปรับให้เรื่อย ๆ ซึ่งวันนี้มีสิ่งอัศจรรย์อย่างหนึ่งเกิดขึ้นกับคุณเมฆ จากที่เคยถ่ายเป็นสีดำมาตลอด วันนี้ถ่ายออกมาเป็นสีเหลืองทอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสารพิษทุกอย่างในร่างกายถูกขับออกมาจนหมดแล้ว ร่างกายภายในเริ่มดีขึ้นแล้ว 

ซึ่งที่ผ่านมาอาจารย์ได้นำงานวิจัยที่ค้นคว้ามา 16 ปี ซึ่งเป็นตัวยามีชื่อว่า A 78 นำไปฉีดพ่นตามร่างกาย และนำไปให้คุณเมฆทาน ซึ่งเป็นงานวิจัยในเรื่องของสมุนไพร

เนื่องจากในร่างกายของผู้ป่วยมันเป็นความเสื่อมของเซลล์และขาดสารอาหาร อาจารย์จึงเอางานวิจัยที่เป็นสารอาหารเข้าสู่ร่างกายของคุณเมฆ ร่างกายก็จะมีการสร้างภูมิคุ้มกันของมันเอง ทำให้ร่างกายสามารถรักษาตัวเองได้ ซึ่งงานวิจัยตัวนี้เป็นการสกัดแร่ธาตุออกจากสมุนไพรแล้วนำมารักษาผู้ป่วย อาจารย์ขึ้นทะเบียนเอาไว้เป็นงานทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมด มีใบรองรับทั้งหมดว่าไม่มีอันตรายแต่อย่างใด  ซึ่งอาจารย์เอกได้ใช้ งานวิจัยนี้เพื่อรักษาอาการป่วยของคุณเฆมมาได้ 13 วันก็มีอาการดีขึ้นตามลำดับ

ส่วนตัวอาจารย์เอกเชื่อว่าคุณเมฆจะสามารถหายกลับมาแล้วใช้ชีวิตตามปกติได้ โดยวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ก็มีนัดที่จะออกไปทานข้าวนอกบ้านด้วยกัน ตามสัญญาที่เคยให้กันไว้ ว่าจะพาคุณเมฆออกไปนั่งกินข้าวนอกบ้านชิลล์ ๆ ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส