ตรึงกำลังเข้มตลอดเเนวเทือกเขาบรรทัด หลังพบรอยเท้าเสี่ยเเป้งลงเขา

13 พ.ย. 66

เจ้าหน้าที่ตรึงกำลังเข้มตลอดเเนวเทือก เขาบรรทัด ในพื้นที่บ้านป่าพงศ์ - บ้านท่าช้าง หลังพบ รอยเท้า เสี่ยเเป้ง มุ่งหน้าลงเขา

วันนี้ (13 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานยังคง ปฏิบัติภารกิจตามล่าเสี่ยเเป้ง อย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากมีรายงานว่ามีการพบรอยเท้า เสี่ยเเป้ง ด้านบนภูเขา มุ่งหน้าบ้านป่าพงศ์ ในพื้นที่ตำบลตะโหมด อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง ทำให้วันนี้เจ้าหน้าที่เน้นตรึงกำลังอยู่ในพื้นที่ด้านล่าง ทั้งบ้านป่าพงศ์ เเละบ้านหัวช้าง ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกัน

ทีมข่าวลงพื้นที่ติดตามความเคลื่อนไหว พบว่าเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังอยู่ตามจุดต่างๆ ตลอดเเนวเชิงเขาบรรทัด โดยได้กำลังสนับสนุนจาก 8 โรงพัก ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ปฏิบัติภารกิจควบคู่กับเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวน ใช้กำลังพลไม่ต่ำกว่า 400 นาย โดยบรรยากาศเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ในพื้นที่มีฝนตกลงมาอย่างหนัก

ทีมข่าวเดินทางเข้าป่าพร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวน ในพื้นที่บ้านท่าช้าง เเละบ้านป่าพงศ์ ระยะทางประมาณ 3 - 4 กิโลเมตร ช่วง 1 กิโลเมตรเเรกเป็นสวนยางพาราของชาวบ้าน ลักษณะยังเป็นพื้นราบ หลังจากนั้นจะขึ้นสู่เชิงเขาบรรทัด ลักษณะพื้นที่เป็นเนิน เป็นป่ารกทึบ มีลำธารน้ำอยู่หลายสาย เเละจากการสังเกตพบว่ามีเเมลงมีพิษ จำพวกเเตนเเละผึ้งด้วย โดยเจ้าหน้าที่มีการเดินลาดตระเวนตลอด 24 ชั่วโมง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส