หนุ่มแข่งเรือดีใจกระโดดน้ำฉลอง ก่อนจมน้ำดับ ทั้งที่อยู่กับเรือมาทั้งชีวิต

13 พ.ย. 66

 

หนุ่มนักแข่งเรือดีใจกระโดดน้ำฉลอง ก่อนจมน้ำดับ ภรรยา เผยผู้ตายว่ายน้ำเก่ง อยู่กับเรือมาทั้งชีวิต แต่ต้องมาเสียชีวิต เพราะเหตุจมน้ำ 

จากกรณีนายสมิทธินันท์ เดชาโชติธนสิทธิ์ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ กระโดดลงน้ำ บริเวณ สนามแข่งเรือยาว ลำน้ำจักราช ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หลังจากดีใจ เพราะว่าทีมเรือของตัวเอง ชนะเลิศที่ 1 ขนาด 40 ฝีพาย ทำให้ดีใจสุดๆ จึงได้กระโดดลงไปในลำน้ำจักราช ซึ่งเป็นสนามแข่งเรือยาว ทางเพื่อนๆ เห็นจึงได้กระโดดลงไปช่วยเหลือก่อนที่จะนำขึ้นมาริมฝั่งน้ำ เพื่อปั้มหัวใจ จากนั้นส่งต่อไปยังโรงพยาบาลพิมาย และเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น 

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ย. 66 น.ส.ชริสรา ชินรัมย์ อายุ 50 ปี ภรรยาของผู้ตาย พร้อมกับลูกๆ ได้มาจุดธูปเชิญวิญญาณของนายสมิทธินันท์ บริเวณลำจักราชที่ใช้เป็นสนามแข่งเรือยาว ซึ่งเป็นจุดที่นายสมิทธินันท์เสียชีวิต ให้กลับไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนจะรับศพผู้ตายที่โรงพยาบาลพิมาย เพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดที่วัดธรรมธีราราม ต.ในมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า เนื่องจากผู้ตายเป็นคนชื่นชอบการแข่งเรือยาวมาก ติดตามทีมเรือแข่งในอำเภอพิมายมานานกว่า 10 ปี ตระเวนแข่งเรือไปในสนามต่างๆ หลายจังหวัด ล่าสุดได้ลงพายเรือแข่งในทีมเรือของวิทยาลัยเทคนิคพิมาย จนกระทั่งทีมเรือชนะเลิศ โดยผู้ตายดีใจมาก จึงชวนเพื่อนกระโดดลงน้ำด้วยกัน 3 คน ซึ่งเพื่อน 2 คน โผล่ขึ้นมาจากน้ำได้ ส่วนผู้ตายได้จมน้ำหายไป ทางเพื่อนๆ จึงลงดำน้ำค้นหาจนเจอ และนำขึ้นจากฝั่ง ก่อนที่จะมีการปฐมพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อเอาไว้ได้จนกระทั่งเสียชีวิต ซึ่งภรรยาเสียใจมาก ไม่คิดว่าผู้ตายจะเกิดพลาดจมน้ำเสียชีวิต เพราะผู้ตายว่ายน้ำเก่ง และอยู่กับเรือมาทั้งชีวิต แต่ต้องมาเสียชีวิตเพราะเหตุจมน้ำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส