แม่หนุ่มวัย 20 ไม่เชื่อลูกทำปืนลั่นดับ แล้วเพื่อนลากร่างลงมาจากชั้น 5

13 พ.ย. 66

แม่หนุ่มวัย 20 ยังติดใจ ไม่เชื่อลูกชายทำปืนลั่นเองจนดับ แล้วเพื่อนลากร่างลงมาจากชั้น 5 บอกลูกเป็นคนใจเสาะ ซ้ำเจอรอยฟกช้ำที่ดวงตา

จากเหตุสลดหนุ่มวัย 20 ถูกกระสุนเจาะหัวดับ ก่อนเพื่อนลากศพลงจากห้องพักชั้น 5 คอนโด อ้างทำปืนลั่นใส่ตัวเองนั้น นางถาวรณ์ มากหลาย อายุ 59 ปี แม่ของผู้ตาย ได้เข้ามาที่ สน.บางขุนนนท์ เพื่อติดต่อขอเอกสารเพื่อเดินทางไปรับศพ นายวีม  สมุทรคำ หรือโม อายุ 20 ปี อาชีพไรเดอร์ ที่โรงพยาบาลศิริราช โดยแม่ของผู้ตายได้บอกกับทีมข่าวว่า เธอไม่รู้เลยว่าลูกชายออกไปหาเพื่อนที่คอนโดที่เกิดเหตุ เนื่องจากลูกชายออกไปอยู่กับแฟนสาว แม่มาทราบเรื่องอีกทีตอนประมาณสองทุ่ม เนื่องจากมีพลเมืองดีโทรเข้ามาที่เบอร์ของเธอแล้วบอกว่า ลูกชายของเธอถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ชีพจรอ่อนมากให้เธอรีบเข้ามาด่วน

พอเธอไปถึงเห็นสภาพลูกชายที่หายใจรวยริน เธอก็ทำอะไรไม่ถูกเพราะร้องไห้จนเป็นลม ตัวเธอเองไม่คิดเลยว่าลูกชายจะเสียชีวิตกับเหตุการณ์แบบนี้ และเธอไม่เชื่อด้วยว่าที่เพื่อนของลูกชายที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า ปืนเป็นของลูกชายเธอ และลูกชายเป็นคนทำปืนลั่นใส่ตัวเองจนเสียชีวิต เนื่องจากเธอรู้จักลูกชายของเธอดี ลูกชายของเธอไม่เคยพกปืน หรือครอบครองปืน เพราะนิสัยเป็นคนใจเสาะ ขี้กลัว แค่ทะเลาะกับแฟนก็ร้องไห้แล้ว ไม่มีทางที่จะมาพกปืนติดตัวแบบนี้

ส่วนประเด็นที่ว่าปืนลั่นเธอก็ไม่เชื่อเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด เพราะถ้าหากปืนลั่นใส่จริง เหตุใดเพื่อนของลูกชายถึงต้องมีการลากศพลงมาจากชั้น 5 ด้วย ที่สำคัญสภาพลูกชายของเธอมีรอยฟกช้ำอยู่ที่บริเวณตา คล้ายกับถูกทำร้ายร่างกาย ดังนั้นการจะมาอ้างว่าลูกชายของทำปืนลั่นใส่ตัวเอง คงเป็นไปไม่ได้

สำหรับเพื่อนลูกชายที่อยู่ในเหตุการณ์เมื่อคืน ตัวเธอเองยืนยันว่าไม่เคยรู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ไม่ทราบด้วยว่าลูกชายมีเพื่อนกลุ่มนี้ด้วย เพราะลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังเลย และก่อนเกิดเหตุลูกชายก็ไม่ได้มีไปมีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส