พี่วิน จยย. หึงอดีตคนรัก ควบมอไซค์คู่ใจพุ่งชนเวสป้าครูพละพัง

13 พ.ย. 66

 

วิน จยย. ฟิวส์ขาด หึงอดีตคนรัก หลังเห็นมากับชายอื่น เลือดขึ้นหน้าซิ่งระห่ำมอไซค์คู่ใจ พุ่งชนเวสป้าครูพละ พังต้องซ่อม 5 หมื่น ก่อนหายตัวเข้ากลีบเมฆ 

วันที่ 13 พ.ย. 66 กล้องวงจรปิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จับภาพนาย เกริกพล อายุ 22 ปี นักศึกษาอยู่ช่วงระหว่างการฝึกสอนเป็นครูพละ ซึ่งช่วงเย็นหารายได้เสริมไปทำงานสถานบันเทิง โดยวันเกิดเหตุได้รับผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นพี่ที่รู้จักกันในที่ทำงานสถานบันเทิงและได้อาสาไปส่ง เพราะว่าทำงานที่เดียวกัน จู่ๆ ก็มีอดีตแฟนหนุ่มของผู้หญิง ซึ่งทำงานขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเลิกรากันไปแล้ว มาดักรอแล้วก็ขี่รถพุ่งชนเข้าอย่างแรงดังในคลิป จนรถจักรยานยนต์ของนาย เกริกพล ได้รับความเสียหายนั้น 

นาย เกริกพล กล่าวว่า ตนกับพี่สาวนับถือกันเท่านั้น เพราะทำงานที่เดียวกัน ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด แต่ถูกอดีตแฟนหนุ่มของพี่สาวหึงหวง ขี่รถพุ่งชนเข้าอย่างจังจนทำให้รถจักรยานยนต์ของตนเสียหาย ซึ่งเป็นยี่ห้อเวสป้าสีขาวราคา 100,000 กว่าบาท ตอนนี้ได้รับความเสียหายหลายรายการ ช่างตีมูลค่าซ่อมมาแล้วประมาณ 50,000 บาท ในช่วงจังหวะที่กำลังพากันไปโรงพัก เพื่อตกลงไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็หลบหนีออกไป ตนกับเพื่อนก็ไปตามเจอ อาศัยอยู่ห้องเช่า แต่หลังจากนั้นก็หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย วันนี้จึงนำคลิปหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. แสนสุข เพื่อให้ออกหมายเรียกติดตามตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส