หนุ่มเมียนมา แทงกิ๊กเมียดับ ไม่ยั้งถึง 36 แผล

13 พ.ย. 66

ชายชาวเมียนมาจ้วงแทงเพื่อนร่วมชาติ 36 แผลดับสลด ปมผู้เสียชีวิตแอบเป็นกิ๊กกับเมีย หลังขอร้องอ้อนวอนให้หยุด ผู้ตายไม่หยุด

ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทรุนแรงมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ
แคมป์คนงานไม่มีชื่อ อยู่ในพื้นที่ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังตำรวจได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานใช้สังกะสีปลูกกั้นเป็นห้อง ๆ เรียงต่อกัน บริเวณห้องที่เกิดเหตุภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นคนงานชายชาวเมียนมา ชื่อนายโซ โซอัง อายุ 38 ปี นอนเปลือยกายจมกองเลือดเสียชีวิต และข้าง ๆ ผู้เสียชีวิตพบเหล็กแหลมยาว 20 ซม. ตกอยู่ 1 อันข้าง ๆ กำแพงสังกะสีมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนตำรวจจึงถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน

แพทย์เวรพร้อมด้วยกู้ภัยปลวกแดงเข้าชันสูตรพลิกศพผู้ตายบริเวณหน้าอก พบถูกแทง 16 แผล บริเวณแผ่นหลัง 20 แผล รวม 36 แผล หลังชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุเสร็จสิ้นจึงส่งร่างผู้ตายไปตรวจโดยละเอียดยัง รพ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ต่อมาตำรวจเข้าคุมตัวชายชาวเมียนมาชื่อนายซู ออง อายุ 38 ปี ให้สัมภาษณ์เป็นภาษาเมียนมาแปลเป็นไทยได้ใจความว่า "เขาได้พยายามบอกผู้ตายแล้วว่าขอให้หยุดคุยกับเมียเขา อย่ามายุ่งกับเมียเขา แต่ผู้ตายไม่ยอมหยุดเขาจึงจำใจต้องก่อเหตุขึ้น"

ด้าน นายยู อายุ 35 ปี เพื่อนคนงานที่อยู่ในแคมป์คนงานเดียวกันให้สัมภาษณ์ว่าประมาณ 21.00น. เห็นเขานั่งกินเหล้ากัน จากนั้นตนเองก็หลับไปจนได้ยินเสียงเขาทะเลาะกันจึงตื่นมาดูก็มาเจอเขาทำร้ายร่างกายกันจนเสียชวิตไปแล้ว

เบื้องต้นจากเหตุการณ์ดังกล่าวตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำโดยละเอียดยัง สภ.ปลวกแดงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส