สยอง! หนุ่มถูกกระสุนเจาะหัวดับ เพื่อนลากร่างลงมา 5 ชั้น อ้างปืนลั่นใส่

13 พ.ย. 66

สยอง! หนุ่มวัย 20 ถูกกระสุนเจาะหัวดับ ก่อนเพื่อนลากศพลงจากห้องพักชั้น 5 คอนโด อ้างทำปืนลั่นใส่ตัวเอง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.ท.วิชญะ ปลื้มมนู รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งชายถูกยิงเสียชีวิต บริเวณคอนโดจรัญ 29 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชุดปลูกติดกัน ความสูง 5 ชั้น ที่บริเวณบันไดชั้นที่ 1 พบศพ นายวีม  สมุทรคำ หรือโม อายุ 20 ปี อาชีพไรเดอร์ อาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อแจ็คเก็ต นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดเเผลถูกอาวุธปืนยิง 1 นัด กระสุนเข้าที่ศรีษะข้างขวา ทะลุออกฝั่งซ้าย นอนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่พบกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย รวม 3 คน คือนายคมกริช อายุ 22 ปี นายอธิษฐ์ อายุ 22 ปี และน.ส.ณัฎฐธิดา อายุ 21 ปี  อยู่ในอาการมึนเมา ลักษณะมีพิรุธ รับว่าเป็นผู้ลากศพผู้ตายลงจากชั้นบนลงมา เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวทั้งหมดไปสอบสวน พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนลูกโม่.38 ได้จำนวน 1 กระบอก ส่วนร่างผู้ตาย เจ้าหน้าที่มอบให้อาสานำส่งนิติเวชโรงพยาบาลศิริราชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัด

จากการสอบปากคำเบื้องต้นของเพื่อนผู้ตายได้ให้การว่า อาวุธปืนดังกล่าวเป็นของนายโม (ผู้ตาย) และทางผู้ตายได้นำอาวุธปืนออกมาเล่น จนเกิดลั่นใส่ จากนั้นนายคมกริชฯและนายอธิษฐ์ฯ เพื่อนผู้ตายจึงช่วยกันพยุงร่างผู้ตายลงจากห้องพักชั้น 5 ลงมาบริเวณชั้นล่างไว้ตรงบันได เพื่อจะไปส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส