ผิดหวัง! "แอฟ ทักษอร" เจอทัวร์ลง หลัง "นนกุล" เผยสัมพันธ์ ประกาศเลิกติดตาม

11 พ.ย. 66

ทัวร์ลงฉ่ำ ด้อมส้มผิดหวัง แอฟ ทักษอร หลัง นนกุล ชานน เผยความสัมพันธ์รับคุยกันอยู่ ประกาศขอเลิกติดตาม ทำโซเชียลเสียงแตก

 

สำหรับ นนกุล ชานน ที่ออกมายืดอกรับว่าตอนนี้จีบ แอฟ ทักษอร โดยรักครั้งนี้ยังไม่ถึงขั้นเรียกแฟน แต่ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่คำว่าภรรยาติดจรวดแน่นอน โดยจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์เริ่มตั้งแต่ถ่ายชีรี่ส์ด้วยกันยิ่งคุยก็ยิ่งชอบ ท่ามกลางความยินดีเป็นจำนวนมาก

แต่งานนี้ก็มีดราม่าเข้ามาเมื่อข่าวดังกล่าวสร้างความผิดหวังให้แก่ด้อมส้มที่เคยเชียร์ แอฟ กับ ทิม พิธา เป็นอย่างมาก ซึ่งด้อมส้มก็ได้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์กันฉ่ำ ประกาศขอเลิกติดตาม อาทิ ผู้หญิงก็ดูคลั่งรักขนาดนั้น อย่ามากั้กพ่อฉันนะรำคาญ , อายุห่างกันเยอะเกินไปนะค่ะไม่เหมาะสมกันเลย ..แต่ก็พูดยากเนาะ..ต่อไปคุณแอฟจะเหนื่อย.มากจ้องทำตัวให้เด็กอยู่เสมอ , บายจ้า , ไม่ค่อยอิน แต่ว่าไปฟินพ่อส้มก่อนนะ , โอเครู้เรื่อง บายนะคะแม่แอฟ ผิดหวังเสียใจเลิก , ขอเลิกติดตามนะคะ ,

โชคดีนะแอฟ เราเลิกกัน ยอมรับว่าผิดหวัง ขอโทษไม่ขอติดตามแล้ว , หมดกันพ่อส้มฉัน , รอแม่ออกมาพูดเราถึงจะเชื่อ , หวังว่าการทะเลาะของ FC 2 ฝั่งวันนี้จะไม่มีผลกับการเลือกตั้งของพี่ทิมครั้งหน้านะคะ สงสารพี่ทิมค่ะ ชัดเจนกันแบบนี้ก็ดีแล้วค่ะ แค่นี้พี่มก็มีเรื่องเยอะ แยะให้คิดแล้ว งานนี้ทำโซเชียลเสียงแตกเหล่ากองเชียร์ที่ชื่นชอบแอฟกับนนกุล ก็ต่างเข้าไปช่วยปกป้องและตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส