ตำรวจงง คิดว่าเพี้ยน หนุ่มเขี่ยหาของใต้ป้อม สุดท้ายเอาเงินใส่ขวดซุกเมีย

10 พ.ย. 66

 

ตำรวจงง คิดว่าเพี้ยน หนุ่มใช้ไม้เขี่ยหาของใต้ป้อม สุดท้ายความจริงปรากฏ เอาเงินใส่ขวดซุกเมีย เหตุกลับถึงบ้านถูกยึดเกลี้ยง เลยหาที่ซ่อนสุดปลอดภัย 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 พ.ย. 66 ร.ต.อ.วรเดช ผงทอง รองสวป.สภ.เมืองระยอง และ ส.ต.อ.พชร สังข์เงิน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองระยอง รับแจ้งมีผู้ชายกำลังใช้ไม้เขี่ยหาสิ่งของใต้ปัอมยามตำรวจ (โคบัง) ด้านหน้า บขส.เก่า ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง เกรงจะเกิดความเสียหาย จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ 

เมื่อไปถึงพบกับผู้ชาย ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน กำลังนั่งกับพื้นข้างป้อมยามตำรวจ โดยใช้ไม้กำลังเขี่ยหาสิ่งของใต้ป้อมยามที่สร้างยกพื้นขึ้นมาประมาณ 5 นิ้ว ตอนแรกคิดว่าเป็นคนสติไม่ดี จึงรีบเจ้าไปสอบถาม เพราะเกรงจะเกิดความเสียหายขึ้น แต่ผู้ชายคนดังกล่าวกลับไม่สนใจง่วนอยู่กับการเขี่ยหาสิ่งของใต้ป้อมยาม 

ส.ต.อ.พชร กล่าวว่า หลังจากสอบถามซ้ำว่ากำลังทำอะไร ผู้ชายคนดังกล่าวได้วางไม้หยุดเขี่ย พร้อมตอบว่ากำลังเขี่ยเอาขวดเครื่องดื่มชูกำลังออกมา เพราะเอาเงิน 500 บาท ใส่ไว้แล้วโยนเข้าไปซุกซ่อนไว้ กำลังเขี่ยออกมาเพื่อเอาเงิน ก่อนจะหันไปใช้ไม้เขี่ยหาต่อ ในตอนแรกไม่เชื่อ คิดว่าคงสติไม่ดี แต่ก็ปล่อยให้เขี่ยหา เพื่อดูว่าสิ่งที่หาอยู่เป็นจริงอย่างที่บอกหรือไม่ 

หลังผ่านไป 5 นาที ปรากฏว่าผู้ชายคนดังกล่าวได้เขี่ยเอาขวดเครื่องดื่มชูกำลังออกมา โดยโชว์ให้ดูพบมีธนบัตรใบละ 100 บาท อยู่ในขวด 5 ใบ ก่อนจะทุบขวดจนแตกแล้วนำเงินมาโชว์ให้ดู พร้อมบอกว่าไม่ได้โกหก 

ผู้ชายคนดังกล่าวชื่อนายโก้ อายุ 45 ปี ทำงานก่อสร้าง โดยนายโก้ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าทำงานได้เงินมาทั้งหมด 900 บาท ก่อนเข้าบ้าน จึงแบ่งเงิน 500 บาท ใส่ขวดเครื่องดื่มชูกำลังแล้วปิดฝาไว้ ก่อนจะมาพบที่ซ่อนปลอดภัยที่สุดคือ ใต้ป้อมยามดังกล่าว เพราะมีตำรวจเฝ้าตลอด ก่อนจะโยนขวดที่ใส่เงินไว้เข้าไปใต้ป้อมยาม สาเหตุเพราะต้องการซ่อนเงินเมีย หากพกเงินกลับไปบ้านทั้งหมด จะถูกเมียค้นแล้วยึดไปหมด เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา จึงจำเป็นต้องทำแบบนี้ จะได้มีเงินไว้ใช้ส่วนตัว แต่ตำรวจรู้แล้วต่อไปต้องหาจุดซ่อนเงินแห่งใหม่ ที่ปลอดภัยเหมือนสถานที่แห่งนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส