ไม่ได้จับแค่โจร ไล่ผีก็ทำได้ ตร.ออกอุบายเป่าน้ำมนต์ สยบหนุ่มถูกผีหลอก

9 พ.ย. 66

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ใช้อุบายช่วยเหลือหนุ่มคลั่ง บอกโดนผีหลอก ด้วยการร่ายคาถาเป่าน้ำมนต์

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 9 พ.ย. 66 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลมีอาการเพ้อ คลุ้มคลั่ง ที่บริเวณสี่แยกแกรนด์คอนโดมิเนียม  ถนนเทพประสิทธิ์  เมืองพัทยา  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ปานสาร  ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 - 45 ปี สวมเสื้อคอกลม สีเหลือง กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า อยู่ในอาการร้องห่มร้องไห้ พูดจาพร่ำเพ้อ รู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง พร้อมกับทำท่าทางแปลก ๆ ไม่รู้สติ คล้ายกับอาการถูกผีเข้า และมีอาการหวาดกลัว โดยบอกว่าเจอผีผู้หญิงน่ากลัวมาก  โดยพลเมืองดีพยายามช่วยเหลือโดยใช้ ฮู้ ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยไล่ผีและสิ่งอัปมงคลได้ มาเผาวนรอบตัวของผู้ชายคนนี้  แต่อาการก็ยังไม่มีทีท่าจะทุเลาลง

ด.ต.ยุทธกรณ์  มัชฌิมา ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองพัทยา เห็นอาการจึงออกอุบาย ใช้น้ำมาทำทีสวดคาถา  สั่งให้ผู้ชายคนดังกล่าวพนมมือขึ้น  แล้วพ่นน้ำใส่ ราดวนรอบตัว พร้อมบอกกล่าวว่า ไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เจ้าตัวก็มีอาการดีขึ้นในทันที  ราวกับว่าได้น้ำมนต์ดีจากอาจารย์ดัง เมื่อสอบถามจึงทราบว่าพักอยู่ที่ไหน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอาสาพาส่งที่พักได้อย่างปลอดภัย สร้างความประหลาดใจให้กับคนที่เฝ้าดูเหตุกาณ์เป็นอย่างมาก

สอบถามนายอุทันวรรณ ธันวัน อายุ 42 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ทราบว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องดังสนั่น จึงออกตรวจสอบ กระทั่งพบผู้ชายซึ่งเป็นลูกบ้านที่ตนเองทำงานอยู่ ลงมาจากชั้นที่ 14 แล้วกรีดร้องดังสนั่น มีอาการแปลก ๆ บอกว่ากลัว เจอผีผู้หญิง ทำท่าทาง สีหน้าและดวงตาแปลก ๆ ซึ่งผิดปกติไปจากทุกวันที่เคยเจอ แล้วเดินออกมาตามทาง ด้วยความเป็นห่วงตนเองก็ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมา พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส