นายกฯ ดินเนอร์ หัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล ชื่นมื่น

9 พ.ย. 66

นายกฯ โพสต์ภาพขณะร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับหัวหน้าพรรคและตัวแทนพรรคร่วมรัฐบาล ที่ร้าน Spider Collection บรรยากาศชื่นมื่น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์ข้อความและรูปภาพผ่าน X (ทวิตเตอร์) เมื่อเวลา 20.38 น. ระบุว่า “มาทานข้าวกับหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล หลังจากทำงานร่วมกันมา 2 เดือนครับ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้มาพบปะพูดคุยกันนอกเหนือจากการประชุม ครม.ด้วยครับ”

โดยเมื่อวานนี้ (8 พ.ย. 66) เวลา 19.00 น. นายเศรษฐา ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับหัวหน้าพรรคและแกนนำรัฐบาล ที่ร้าน Spider Collection อาคารโครนอส สาทร ชั้น 26

โดยตัวแทนพรรคเพื่อไทยมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ไม่ได้เดินทางมาร่วม แต่ส่ง พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ มาแทน

ขณะที่พรรคร่วมรัฐบาลพรรคอื่นมีหัวหน้าเดินทางมาร่วม คือ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) และ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาชาติ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส