พนักงานเก็บขยะ เผยนาทีชีวิตถูก ว่าน ธนกฤต ขับรถชน ต้องผ่าตัดขา  

8 พ.ย. 66

 

พนักงานเก็บขยะ เผยนาทีชีวิตถูก ว่าน ธนกฤต ขับรถชน ต้องผ่าตัดขา บอกวันเกิดเหตุ หันไปเห็นรถมาพอดี จึงกระโดดหลบ 

จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 พ.ย. 66 นายสุเทพ รัดคุ่ย อายุ 49 ปี คนขับรถเก็บขยะ ขับรถออกเก็บขยะมาตามถนนกรุงเทพนนท์ มุ่งหน้าแยกติวานนท์ มีนายวิรัตน์ เชยพิมพ์ และนายชูศักดิ์ ฟักเขียว เป็นพนักงานเก็บขยะท้ายรถ พอมาถึงปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 จุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋งขับมาชนท้ายรถเก็บขยะอย่างจัง ทำให้พนักงานทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บตามลำตัวและขาทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า  แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ส่วนคู่กรณีทราบว่าเป็นดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ 

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามนายวิรัตน์ หรือ ใหม่ เชยพิมพ์ อายุ 35 ปี พนักงานเก็บขยะ ที่ถูก ว่าน ธนกฤต ขับรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บและรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลตั้งแต่วันเกิดเหตุ

1699447590988

นายวิรัตน์ กล่าวว่า วันเกิดเหตุยืนเก็บขยะอยู่ท้ายรถ หันไปเห็นรถมาพอดีจึงกระโดดหลบ ยืนยันว่าคู่กรณีไม่ได้มีอาการมึนเมา แต่คงจุกหลังจากนั้นก็ลงมาคุยกัน เบื้องต้นตอนนี้ไม่ได้เป็นอะไรมาก ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อยแล้ว คู่กรณีได้ติดต่อและเข้ามาเยี่ยมเมื่อเที่ยงวันนี้ นำกระเช้ามามอบให้ ตอนนี้รออาการดีขึ้น จะเข้าไปพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองนนท์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส