ฮือฮาเลขเด็ด ค้างคาวบินมาเกาะธูปที่รองผู้การฉะเชิงเทรา จุดไหว้ที่ศาลหลักเมือง

8 พ.ย. 66

ค้างคาวปริศนาบินมาเกาะธูปที่รองผู้การฉะเชิงเทรา จุดไหว้ที่ศาลหลักเมือง ชาวบ้านฮือฮาเชื่อเป็นเรื่องดี มาให้โชค แห่ส่อง เลขเด็ด ลุ้นรวย

คอ เลขเด็ด ฮือฮา กรณี พ.ต.อ.ธราเทพ ตูพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมือง โดยในช่วงที่กำลังจุดธูปกราบไหว้ขอพรเทพยดาฟ้าดิน และเมื่อขอเสร็จก็ปักธูปลงในกระถางธูป แต่จู่ๆ ก็มีค้างคาวบินมาเกาะที่ธูปทั้ง 3 ดอกของรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทราในทันที จนสร้างความประหลาดใจให้กับคนที่เดินทางมากราบไหว้ขอพรในจุดนั้นเช่นเดียวกัน

ด้านเจ้าหน้าที่ดูแลศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเผยว่า ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ไม่เคยมีค้างคาวจะบินมาเกาะกระถางธูปหรือสิ่งใดๆ ภายในสถานที่แห่งนี้แ ต่มาครั้งนี้กับบินมาเกาะธูปที่จุดไหว้ฟ้าดินของนายตำรวจ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องมงคล เพราะโดยปกติ ค้างคาวสายพันธุ์ปีกถุงต่อมคาง หรือ ปีกถุงเคราดำ เป็นค้างคาวขนาดกลาง มีน้ำหนักประมาณ 22-35 กรัม จะอาศัยอยู่ตามถ้ำช่องหน้าผาโพรงไม้และจะอยู่รวมกันเป็นฝูงใหญ่ ประมาณ 150-4,000 ตัวเลยทีเดียว จึงเป็นเรื่องที่น่าแปลกที่อยู่ๆ ก็บินมาตัวเดียวและยังมาเกาะบนธูปอีกด้วย

ด้าน นางปราณี งาสาน อายุ 52 ปี หนึ่งในผู้ที่พบเห็นค้างคาวบินมาเกาะก้านธูป จึงรีบเดินเข้ามาดูใกล้ๆ และจะพยายามใช้มือถือถ่ายภาพไว้แต่กล้องไม่ดีเลยมองไม่เห็นชัดเจน แต่เมื่อมองด้วยสายตาตนเองเห็นว่าเป็นเลข 22 จึงเชื่อว่านี่คือโชคก้อนโตที่นำมาให้แต่ความเชื่อนี้ก็อยู่ที่สายตาของแต่ละคนว่าจะเห็นเป็นเลขอะไร แต่ก็ขอให้ทุกคนโชคดี

ในขณะที่แผงขายล็อตเตอรี่ภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมืองก็มาพร้อมกับเลขเด็ดเลขดังตามตาเห็นให้ได้เลือกซื้อหากัน

เลขเด็ด ค้างคาวบินเกาะธูป ไหว้ศาลหลักเมือง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส