เด็กๆได้กิน KFC แล้วหลังมิจฉาชีพหลอกให้รอเก้อ

7 พ.ย. 66

เด็กๆกว่า 100 ชีวิตได้กินไก่ KFC แล้ว หลังถูก มิจฉาชีพ ทักมาหลอกจนผิดหวังทั้งโรงเรียน โดยผู้ใจบุญเห็นข่าวช่วย บริจาค จนน้องๆได้กินไก่ตามฝัน

ความคืบหน้ากรณีเพจเฟซบุ๊กโรงเรียนบ้านป่าหัดอำเภอปัว จังหวัดน่าน ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยพร้อมรูปภาพนักเรียนกำลังซ้อมการแสดงขอบคุณ

โดยระบุข้อความว่า“แจ้งเตือนภัย#มิจฉาชีพเด็กๆโรงเรียนบ้านป่าหัดขอนป่าลานเฝ้ารอคอยผู้ใหญ่ใจดี ที่บอกว่าจะเลี้ยงไก่ kfc เด็กๆ มีความสุขที่จะได้เสื้อกันหนาว เด็กๆตื่นเต้นเตรียมการแสดงให้ผู้ใหญ่ใจดี วันที่ 3 เด็กๆแต่งหน้าแต่งตัวสวยรอ เมื่อไหร่จะได้แสดง แต่ไม่มีใครมาเลย หลอกว่าจะให้ทุนการศึกษา เด็กๆผิดอะไรที่ต้องมาหลอกกันแบบนี้ ”

 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ทำให้เด็กนักเรียนบางคนที่เตรียมการแสดงต้อนรับแต่งตัวเก้อ ใจสลาย ครูที่ทำหน้าที่ดูแลเพจเฟซบุ๊กของโรงเรียน รู้สึกว่าตนเองเป็นสาเหตุของเรื่องดังกล่าวนอนไม่หลับ

ล่าสุดหลังข่าวเผยแพร่ออกไปปรากฎว่ามีผู้ใหญ่ใจบุญติดต่อขอบริจาคสนับสนุนเงินเพื่อซื้อไก่ KFC เลี้ยงนักเรียน 117 คนทั้งโรงเรียนแล้ว สร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ครู และผู้ปกครองนักเรียน 

โดยเพจของโรงเรียนบ้านป่าหัด อำเภอปัว จังหวัดน่าน ได้โพสต์ภาพนักเรียนกำลังนั่งกินไก่KFC อย่างมีความสุข และฝากถึงผู้ใหญ่ใจดีที่ช่วยสานฝันให้เด็กๆได้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส