หนุ่มหางานทำไม่ได้ผูกคอเสียชีวิต หลังพยายามกระโดดให้รถชน

7 พ.ย. 66

หนุ่ม หางาน ทำไม่ได้ ผูกคอเสียชีวิต ตำรวจเผยเป็นคนเดียวกันกับคนที่พยายาม กระโดดให้รถชน เมื่อวันก่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 พ.ย.66 ร.ต.อ.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุพบคนผูกคอเสียชีวิตอยู่หลังห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายวิรัช อายุ 34 ปี ชาวจ.มุกดาหาร สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีเหลือง สวมกางเกงขายาว ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตนเองกับกำแพงปูน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-8 ชั่วโมง

จากการสอบถามคนขายข้าวแกงบอกว่าเมื่อช่วงเช้าตนเองจะเข้ามาหลังครัวเพื่อทำกับข้าว เห็นว่ามีคนนั่งอยู่ ตอนแรกก็คิดว่าคนเมา ตนเองจึงเข้าไปดูใกล้ๆก็พบว่ามีเชือกผูกคออยู่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และเชือกที่เขาเอามาผูกคอนั้นเป็นเชือกที่ป้าเขาแขวนกรงนกไว้

ส่วนนางนวล ป้าที่ทำความสะอาดอยู่ในปั๊มน้ำมัน บอกว่าเมื่อวานช่วงเย็นผู้ตายเดินมาขอน้ำกินและก็ไม่ได้พูดอะไร จนมารู้ช่วงเช้าว่ามีคนผูกคอตายจึงเข้าไปและเป็นคนเดียวกัน

ด้าน ร.ต.อ.ธนภูวภัสสร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ให้ข้อมูลว่าเมื่อวานนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดสะพานลอยลงมาใส่รถกระบะได้รับความเสียหาย จึงได้เข้าไปตรวจสอบและได้นำตัวชายที่กระโดดสะพานลอยมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง ได้ข้อมูลว่าจะมาหางานทำเป็นช่างเหล็ก แต่ยังหาไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานญาติและได้ให้ไปอาบน้ำกินข้าว ซึ่งชายคนนั้นก็ได้ออกจากโรงพักจนมาวันนี้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย จึงได้ไปตรวจสอบและพบว่าเป็นคนเดียวกันกับคนที่กระโดดสะพานลอยเมื่อวานนี้.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส