ผอ.รพ.สต.ร้องสื่อตามล่า รถกระบะ ซิ่งชนกำแพงป้ายอนามัยพังยับ

6 พ.ย. 66

 

ผอ.รพ.สต.ร้องสื่อตามล่า รถกระบะ ซิ่งชนกำแพงป้ายอนามัยพังยับ ก่อนจะรีบขี่รถหนีไม่ลงมาดูมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้วอนเจ้าของรถลับมารับผิดชอบด้วย 

ภาพจากกกล้องวงจรปิดจับภาพพนาทีเกิดอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเวลา04.25 น. ของวันที่ 6 พ.ย. 66 บันทึกภาพของรถกระบะสีดำยกสูงล้อสีทองขับมาบนถนนเส้นพานทอง-บ้านบึง เมื่อมาถึงทางโค้งอนามัยหนองหงษ์ หมู่ 3 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี รถกระบะได้ขับตรงพุ่งเข้าไปชนป้ายของอนามัย และกำแพงพังยับเยิน 

ผอ.รพ.สต.ร้องสื่อตามล่า รถกระบะ ซิ่งชนกำแพงป้ายอนามัยพังยับ

แล้วถอยรถออกมาเลี้ยวเข้าไปในซอย ก่อนคนขับรถจะลงมาดูรถแล้วถอยรถออกทางเดิม มุ่งหน้าไปย้งเส้นทาง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี โดยทิ้งไว้เพียงร่องรอยความเสียหายของกำแพงที่พังยับเยิน 

ต่อมาเวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบ นางชุลีกร กิตติกำแหง ผอ.รพ.สต.หนองหงส์ และ พ.ต.อ.ชัยรัชช์ กิตติ์ชัยปฏิวัติ ผกก.สภ.พานทอง พร้อมด้วยชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบร่องรอยความเสียหายของกำแพงป้ายชื่อของอนามัยพบว่ากำแพงแตกละเอียดป้ายพังเสียหายดังกล่าว 

ผอ.รพ.สต.ร้องสื่อตามล่า รถกระบะ ซิ่งชนกำแพงป้ายอนามัยพังยับ

จากการสอบถาม ผอ.รพ.สต.หนองหงส์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเป็นเวลา 02.25 น. กลางดึกที่ผ่านมา ตนมาเห็นป้ายอีกทีตอน 06.00 น. กำลังจะเข้าเวรที่ รพ.สต. พบว่ากำแพงป้ายแตกละเอียดพังยับเยิน จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีรถกระบะพุ่งชนแล้วขับรถหลบหนีโดยไม่ลงมาดูกำแพงเลย จากที่ดูในกล้องตนพบว่า รถคันดังกล่าวไปจอดในซอยแล้วออกมาจากซอยก่อนจะรีบหลบหนีไป ตนอยากฝากถึงเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าวให้กลับมารับผิดชอบด้วย เพราะมีทรัพย์สินเสียหาย ต้องซ่อมแซมพื้นที่ รพ.สต.เป็นอนามัยกึ่งโรงพยาบาล ต้องมีรั้วรอบขอบชิด กลับมารับผิดชอบด้วยอย่าหนีไปแบบนี้ เพราะยังไงตำรวจก็ตามตัวเจอแน่นอน 

“อยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนขับขี่เส้นนี้ต้องระวังให้มาก เพราะเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย มีทั้งเจ็บสาหัสและเสียชีวิตมาหลายราย และตอนนี้มีการซ่อมแซมถนนด้วย อยากให้ระมัดระวังด้วย ครั้งนี้ถือว่าโชคดีเป็นตอนกลางคืน ถ้าเป็นตอนกลางวันที่มีผู้ป่วยและชาวบ้านมาออกกำลังกายเครื่องเล่นอาจจะมีบาดเจ็บไปจนถึงเสียชีวิตแน่นอน”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส