“แพท ณปภา” เช้าบอกเลิก เย็นบอกรัก ! คืนดีแล้ว “พี” แก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ !

6 พ.ย. 66

โซเชียลแตกตื่นอีกรอบ ! “แพท ณปภา” คืนดีกับ “พี ชานนท์” แล้ว ! หอมฟัดกลางไลฟ์สด ฝ่ายชายลั่นเตรียมไปซื้อของแก้บนเพราะบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านไว้ว่า "ขอให้ได้อยู่บ้านนี้กับแม่และลูกต่อ !!"

โดยล่าสุดวันนี้ 6 พ.ย. 2566 เมื่อช่วงเช้า “แพท ณปภา” ประกาศโสดกลางรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า "เอางี้สรุปให้เลย โสด ไม่ต้องอ่านเลย ให้ไปตามกันต่อ อันนั้นเก่า อันนี้ล่าสุด"

"เรื่องดราม่าไม่ได้เกิดจากแพท เกิดจากคอมเมนต์ซึ่งไม่น่ารัก ถ้ายังไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งหมด อย่าเพิ่งเมนต์ อย่าเอาทัวร์มาลง เพราะคุณตัด คุณฟังแล้วมาเมนต์ว่าเรา อย่าทำ เพราะสุดท้ายถ้ามันหนัก สมมุตินะ แต่แพทไม่ทำหรอก ถ้าเราต้องไปคุยหน้าศาล สุดท้ายก็ขอโทษ ถ้าแพทไม่เอาขอโทษก็ต้องผ่อน แพทเจอมาแล้ว แพททำมาแล้ว เบาได้เบา ถ้าไม่ชอบไม่ต้องติดตาม"

อ่านข่าวนี้ “แพท ณปภา” ประกาศโสด ! ลั่นดราม่าเก่าจบแล้ว ตามเรื่องใหม่ต่อเลย !

ล่าสุด ช่วงเย็นที่ผ่านมา “แพท ณปภา” ไลฟ์สดขายของใน tiktok กับ “พี ชานนท์” ฝ่ายชายง้อขอคืนดี กอดหอมจุ๊บรัวๆ

ซึ่ง "แพท" ก็ยอมให้กอดแม้ปากจะบอกว่า "เธออย่าเยอะ ห้ามๆๆ" งานนี้ "พี" บอกต่อว่า "รักนะครับ" หลังจากซีนกอดหอมหวานหยด หนุ่ม "พี" ขอตัวออกไปจากไลฟ์ก่อน เพราะจะไปซื้อของแก้บน โดยบอกว่า

"ต้องออกไปซื้อของแก้บน บนว่าขอให้ได้อยู่บ้านนี้กับแม่และลูกต่อ" ด้าน "แพท" หัวเราะสนั่นก่อนบอกว่า "น่ากลัวมากหนูเป็นงมงายนะ" ซึ่ง "พี" บอกอีกว่า "บนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บ้านหลังนี้ ว่าจะซื้อน้ำแดง พวงมาลัย ของเล่นมาถวาย"

แพท ณปภา-พี

แพท ณปภา-พี

แพท ณปภา-พี

แพท ณปภา-พี

แพท ณปภา-พี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส