ช็อก!พบร่างฝรั่งลอยขึ้นอืด กลางแม่น้ำเจ้าพระยา คาดว่าเสียชีวิต 2-3 วัน

6 พ.ย. 66

 

พนักงานท่าเรือ ช็อก! มองเห็นร่างฝรั่งลอยกลาง แม่น้ำเจ้าพระยา ย่านพระประแดง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน 

วันที่ 6 พ.ย. 66 ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าท่าเรือทรัพย์สถาพรจำกัด ซอยเพชรหึงษ์ 21 หมู่ 5 ต.ยางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

จุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อ นายมาร์ตี้ ลินน์ เดวิส อายุ 62 ปี สัญชาติอเมริกัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ลักษณะลอยคว่ำหน้า การแต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ ถุงเท้าสีดำ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งได้ลากร่างจากจุดเกิดเหตุไปขึ้นที่บริเวณท่าเทียบเรือ วัดบางกระเจ้านอก 

1699264128657

จากนั้นนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำ ตรวจสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย และตรวจค้นภายในตัวร่างผู้ตาย พบขวดยา จำนวน 1 ขวด ยางรัดผมจำนวน 1 เส้น นาฬิกาข้อมือสีดำจำนวน 1 เรือน และพาสปอร์ตประจำตัว 1 เล่มจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ศพกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะติดต่อประสานแจ้งสถานทูตให้ทราบต่อไป 

ส่วนชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาข้อมูลข่าวสารว่าในพื้นที่หรือพื้นที่ข้างเคียง มีผู้ใดแจ้งบุคคลสูญหาย หรือเกิดอุบัติเหตุทางน้ำหรือไม่ ล่าสุดจากการตรวจสอบยังไม่พบข้อมูลดังกล่าว 

ทั้งนี้ นายนพดล ชาญณรงค์กุล อายุ 34 ปี พนักงานท่าเรือ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังทำงานปกติ หันหน้าไปบริเวณในแม่น้ำเจ้าพระยาก็เห็นศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นตนจึงไปบอกผู้จัดการให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส