คุมตัวโชเฟอร์รถคอกทำแผน หลังจี้ชิงเงินสดเจ้าของร้านขายของถูก

5 พ.ย. 66

คุมตัว โชเฟอร์ รถคอก ทำแผน หลังใช้ มีดจี้ คอเจ้าของร้านขายของถูก ชิงเงินสด อ้างหาเงินไปใช้หนี้


ช่วงสายที่ผ่านมา (5พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่แฝก นำตัวนายชัชวาลย์ ละเอียดอ่อน อายุ 25 ปี โชเฟอร์ขับรถคอกบรรทุก ผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านโคตรถูก บริเวณปากทางเข้าบ้านและเจดีย์ ซ.5 เลขที่ 212/1 หมู่14 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

โดยจุดแรกทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนร้ายมาทำแผน ขณะที่กำลังใช้มีดจี้ชิงทรัพย์เจ้าของร้าน ที่กำลังนั่งอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ โดยจุดนี้คนรายได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปจำนวน 1 หมื่นบาท ต่อมาหลังจากก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนี โดยใช้ยนต์กระบะมีคอกบรรทุกสีน้ำเงินซึ่งเป็นรถของนายจ้าง

จากนั้นก็ได้ได้ทิ้งหมวกสีเเดงเเละกระเป๋าเงินบริเวณป่าข้างทางปากซอยบริษัท ก่อนจะเข้าที่พักของบริษัทเเละทิ้งเสื้อที่ก่อเหตุบริเวณบนรถ 10 ล้อ ก่อนจะทำทีล้างรถตามปกติ จนตำรวจตามมารวบตัวได้ดังกล่าว

สำหรับเงินจำนวน 10,000 บาท ที่ได้ไป จากการสอบสวนคนร้ายให้การว่าได้ทำงานเป็นคนขับรถคอกให้กับนายจ้าง หลังจากที่ใช้รถของนายจ้างก่อเหตุ ก็ได้นำไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันใกล้ๆที่เกิดเหตุ จำนวน 2,500 บาท และเหลือเงินอีก 7,500 บาทได้นำไปใช้หนี้เพื่อนไปหมดแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุก็อ้างว่าต้องการนำเงินไปใช้หนี้

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายชัชวาลย์ ในฐานความผิดชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือ เพื่อให้พ้นจากการจับกุมและลักทรัพย์

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดเชียงใหม่ฝากขังต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส