2 สิบเอกกลับไม่ถึงบ้านพักทหาร ควบจักรยานยนต์ชนเสาไฟดับคู่

4 พ.ย. 66

สองสิบเอกกลับไม่ถึงบ้านพักทหาร หลังไปเที่ยวในเมืองลพบุรี ควบจักรยานยนต์ชนเสาไฟดับคู่ คาดขับมาด้วยความเร็ว 

วันที่ 4 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเหตุเกิดบนถนนพหลโยธินขาออกจากตัวเมืองลพบุรี เป็นถนนสามช่องจราจร หน้าค่าย ป.พัน721 ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 163 – 164 หมู่ 9 ต.ท่าแค อ.เมือง จ.ลพบุรี 

หลังจากที่ได้รับแจ้งได้รุดไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลอานันทมหิดล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจุดลพบุรี สำหรับในจุดที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนนจำนวน 1 ราย และอีกรายได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอานันทมหิดลให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ 

นอกจากนี้ยังพบว่ามีหมวกกันน็อคตกอยู่ 2 ใบ รองเท้าและเศษซากรถกระเด็นเกลื่อนถนน รวมทั้งยังพบว่า ที่เสาไฟฟ้าส่องสว่างกลางถนนมีรอยเลือดติดอยู่ ที่ถนนมีรอยเสียหลักของรถ ห่างเลยออกไปประมาณ 50 เมตรพบว่ามีรถจักรยานยนต์สีฟ้า-ขาว ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน เบาะกระเด็นหลุดออกมา ทางเจ้าหน้าที่ได้จดและบันทึกภาพจุดที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรในเบื้องต้นที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล ซึ่งในเวลาต่อมาทราบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิยที่โรงพยาบาล 

จากการสอบสวนทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้กลับจากไปเที่ยวในตัวเมืองลพบุรี โดยมี สิบเอกสิทธิพงษ์ คงรอด อายุ 25 ปี เป็นคนขับ และมี สิบเอกเมธาพัฒน์ ศุภบรรลือรัตน์ อายุ 29 ปี เป็นคนซ้อนท้ายมา ซึ่งได้ขับตามกับมากับเพื่อนที่ไปด้วยกันด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งใกล้จะเข้าไปถึงบ้านพักในหน่วยทหารแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี รถไดล้มเข้าไปฟาดกับเสาไฟฟ้ากลางถนนอย่างเต็มแรง เพื่อนที่ขับนำหน้าไปไม่เห็น จึงกลับรถมาดู พบว่าประสบอุบัติเหตุดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ส่งศพไปตรวจสอบยังสถาบันนิติเวช เพื่อหาเปอร์เซนต์แอลกอฮอล์ จากนั้นให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส