"โอ๋ ภัคจีรา" ตอบรักครั้งใหม่! สถานะหัวใจกับหนุ่มรุ่นน้อง "เบียร์" เรียกแฟนได้

4 พ.ย. 66

โอ๋ ภัคจีรา ตอบแล้วสถานะหัวใจกับหนุ่มรุ่นน้อง เบียร์ เรียกแฟนได้ ไม่คิดว่าจะมีความรักอีกครั้งในวัยใกล้เลข 5

 

ถูกจับตาเรื่องความรักครั้งใหม่มานาน สำหรับดาราและพิธีกรสาว โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ กับหนุ่มตี๋รุ่นน้องดีกรีทนายความ อย่างหนุ่ม เบียร์ หลังก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมีลงรูปคู่กัน ทำให้มีการคาดว่าหนุ่มคนนี้เป็นหวานใจคนใหม่ของสาว โอ๋ ภัคจีรา แน่นอน

ล่าสุด โอ๋ ภัคจีรา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรกถึงเรื่องสถานะหัวใจกับหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ ในรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้ก็ถ้าจะเรียกแฟนก็ไม่ติด เพราะคุยกันมาซักพักนึงแล้ว แต่จริงๆ ก็รู้จักกันมาก่อนอยู่แล้วด้วย ยอมรับว่าไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าตัวเองจะมามีความรักอีกครั้งในวัยใกล้ 50 เขินเหมือนกัน ถ้าจะต้องมานั่งพูดเรื่องพวกนี้ เดี๋ยวคนเขาจะหมั่นไส้ แต่พอมาช่วงหลังๆ คนที่โอ๋คุยด้วย เขาค่อนข้างที่จะโอเค เขามีความให้เกียรติ มีการโพสต์รูป โอ๋ก็เลยโอเค ก็พูดบ้างก็ได้ แต่ก็รู้สึกดีที่มีคนเข้ามาทำให้กลับมาชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง มีคนที่คอยให้กำลังใจ

โอ๋ ภัคจีรา

แฟนๆ ยกให้เราเป็นไอดอลมีแฟนเด็ก ?
"จริงๆ โอ๋ก็รู้สึกดีนะ รู้สึกดีที่ได้อ่านคอมเมนต์ของหลายๆ คนที่เขาดีใจกับโอ๋ เพราะเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้โอ๋ไม่เคยคิดเรื่องพวกนี้มาก่อน แต่พอได้มาเจอกับคนนี้ และเขาก็เป็นคนที่ดีกับโอ๋ โอ๋ก็ถือว่าเป็นกำลังใจส่วนหนึ่งเลยค่ะ"

ฝ่ายชายเขาดูคลั่งรักมาก ?
"ไม่หรอก ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าเขาจะมาคลั่ง แต่มันก็ดีนะคะ อย่างเพื่อนๆ โอ๋เขาก็ดีใจกันที่เห็นโอ๋มีความสุข"

สถานะตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง ?
"เรียกได้ เรียกได้ แต่อย่าไปแบบจุดประเด็นมากเลย(หัวเราะ)"

โอ๋ ภัคจีรา

โอ๋ ภัคจีรา

โอ๋ ภัคจีรา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส