ซอฟต์พาวเวอร์ "หลังคาใบบัว" โกอินเตอร์ "แม็กซ์" เจาะตลาดยุโรป-สแกนดิเนเวีย

3 พ.ย. 66

ซอฟต์พาวเวอร์ "หลังคาใบบัว" โกอินเตอร์ "แม็กซ์ ณัฐพล" เจาะตลาดยุโรป-สแกนดิเนเวีย


ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับละครดราม่าน้ำดี ตีแผ่เรื่องจริงในสังคมไทย "หลังคาใบบัว" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561 เล่าเรื่องราวสภาพแวดล้อมครอบครัวไทย และ เศรษฐกิจบ้านเราได้แบบเรียลสมจริงไม่มีปรุงแต่ง ได้ทีมนักแสดงเคมีใหม่กลมกล่อมขนมาลงจอได้แบบน่าจับตามอง

แม็กซ์ ณัฐพล

โดยเฉพาะการจับนักแสดงมีชื่อสายวาย พลิกบทบาทมาลงละครยาวได้แบบลงตัว นาทีนี้ที่เรียกเสียงฮือฮาในวงการละครก็ต้องขอพูดถึง "แม็กซ์ ณัฐพล" ดีกรีนักแสดงซีรีส์วายที่โดดมาเล่นละครดราม่าแบบจัดเต็ม สวมบทบาทเพลย์บอยรูปหล่อแม่รวย "ทัศนัย" โชว์ลีลาทรงอย่างแบดขายเต๊าะ "สาวเกรซ กาญจน์เกล้า" ได้เป๊ะในเป๊ะ ที่สำคัญยังดึงฐานแฟนๆ ที่ตามติดจากการเสพซีรีย์บอยเลิฟ ดึงดูดมาดูละครสัญชาติไทยได้เพียบ เพิ่มเม็ดเงินและมูลค่างานละครไทย ตามนโยบายชาติ "ซอฟต์พาวเวอร์"

หันมาสนับสนุนและติดตามละครไทย "หลังคาใบบัว" ผ่านช่องทางออนไลน์เพียบ จากการสำรวจฐานแฟนคลับของ "แม๊กซ์ ณัฐพล" พิกัดปักหลักเป็นแฟนๆจากฝั่งยุโรป และ สแกนดิเนเวีย ที่ร่วมด้วยช่วยเชียร์สนับสนุน "หลังคาใบบัว" เริ่มตั้งแต่ตอนแรกที่ละครออกอากาศ ซึ่งเรื่องนี้ "หนุ่มแม๊กซ์" เล่าว่าเป็นอีกหนึ่งงานละครคุณภาพที่ยากและท้าทายสุดๆ

แม็กซ์ ณัฐพล

"ละครหลังคาใบบัว เป็นงานท้าทายฝีมือมากๆผมไม่เคยร่วมงานกับทางเช้นจ์เลย พอได้รับการติดต่อมาก็รู้สึกว่าตื่นเต้น ที่ผ่านมามีแต่ละครที่มีคุณภาพพอเราได้มาเป็นส่วนหนึ่งภูมิใจสุดๆ เพราะผมเคยเล่นแต่ซีรีส์ พอเป็นละครก็มีอะไรที่เป็นดราม่าซ้อนอีกสเตป ทำการบ้านหนักเพราะบทมันเป็นเพลย์บอยและแบดมากๆ มีซีนที่ต้องเข้าใกล้พี่เกรซเยอะผมยอมรับเลยว่าเขิน คลุกวงในใกล้ชิดพี่เขาตลอด กระแสดีมากๆเป็นแฟนๆผมจากทั่วโลกก็พร้อมเปิดใจและสนับสนุนงานละครที่ไม่ใช่แค่ซีรีส์สายวาย อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจกับผลงานชิ้นนี้ด้วยครับ"

ติดตามเสน่ห์และเอกลักษณ์ละครไทยที่ประสบความสำเร็จครองใจแฟนๆทั่วโลก กับละครดราม่าชั้นเยี่ยมส่งท้ายปี "หลังคาใบบัว" ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.45 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

แม็กซ์ ณัฐพล

แม็กซ์ ณัฐพล

แม็กซ์ ณัฐพล

แม็กซ์ ณัฐพล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส