ผัวยิงเมียสาหัส ก่อนไปโดดสะพานดับหนีความผิดหลังเมียบอกเลิกมีหนุ่มคนใหม่

2 พ.ย. 66

สามี หึงโหด หลังภรรยาบอกเลิกจะไปกับหนุ่มคนใหม่ที่มาติดพัน จึงแยกกันอยู่แต่ไม่ช่วยให้ทำใจได้ ตัดสินใจบุกรัว ยิงหลายนัด แล้วไป โดดสะพานดับหนีความผิด

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 พ.ย. 2566 พ.ต.ท.เทียนชัย โพธิ์สาราช สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุชายกระโดดสะพานภูมิพล 2 ลงมาเสียชีวิตอยู่บนถนนพระราม3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม. รุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพนายวันชัย เจือจ้อย สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงยีนต์ขายาวสีดำ มีบาดแผลคอหัก ร่างกายแขนขาหักผิดรูป ส่วนบนสะพานภูมิพลพบรถจักรยานยนต์ สีขาวดำ กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายจอดทิ้งไว้ คาดนายวันชัยภายหลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเมียแล้วจึงกระโดดสะพานฆ่าตัวตายหนีความผิด ต่อมานายรบ เจือจ้อย และ น.ส.สำราญ คงตะเคียน พ่อแม่นายวันชัยมาที่เกิดเหตุเห็นศพลูกชาย ร้องไห้ด้วยความเสียใจ

จากการสอบสวนทราบว่านายวันชัยมีอาชีพขี่รถส่งของของขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง เคยมีภรรยาและมีลูกติด 2 คน  ส่วน น.ส.ปัทมา ภรรยาคนปัจจุบัน เป็นแม่บ้านอยู่ที่โกดัง 5 ของการท่าเรือแห่งประเทศไทย ทั้งคู่คบหาอยู่กินเป็นสามีภรรยานาน 3 – 4 ปีแล้วนายวันชัย หึงหวงเมียมากเคยเลิกกันไปครั้งหนึ่ง ก่อนกลับมาคบกันอีกครั้ง และมีลูกสาว 1 คนอายุประมาณ 6-7 เดือน ให้ปู่กับย่าเลี้ยงพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ล่าสุดทั้งคู่เกิดมีปากเสียง ทะเลาะกันเพราะนายวันชัย รู้ว่าภรรยามีหนุ่มคนใหม่ ก็ได้แยกกันอยู่อีกครั้ง นานเกือบ 1 สัปดาห์แล้ว แต่ก่อนเกิดเหตุนายวันชัยโพสต์เฟซบุ๊กลักษณะ ต่อว่าเมียบอกเลิกว่ามีผู้ชายคนใหม่ทำใจไม่ได้ ต่อมาบุกมาที่ห้องเช่าชักปืนกระหน่ำยิงภรรยา 4 – 5 นัด แต่เฉี่ยวเข้าศีรษะ 1 นัด นายวันชัยคิดว่าเสียชีวิตจึงหลบหนีไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตายหนีความผิด ส่วนปืนใช้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ยังไม่พบคาดนายวันชัยนำไปทิ้งหรือซ่อนเก็บไว้ที่อื่น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส