ตะลึง!!ล้อมวงแกะกระป๋องน้ำอัดลมผูกกับวัตถุต้องสงสัย สุดท้ายเป็นระเบิด

30 ต.ค. 66

ตะลึง!! ด้วยความอยากรู้อยากเห็นแกะกระป๋อง น้ำอัดลม ที่ผูกติดกับ วัตถุต้องสงสัย ทิ้งกลางป่า ที่แท้เป็น ระเบิด หวิดดับหมู่


วันนี้ 30 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกือบนำความตายมาเยือนตัวเองเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นที่หลังป้ายทางเข้าโรงเรียนบ้านไทรงาม หมู่ที่ 4 ตำบลควนขัน อำเภอเมืองสตูล

นายทรงวุฒิ อายุ 26 ปี หนุ่มชาวสตูลผู้พบวัตถุระเบิด และนายสาและ อายุ 49 ปี ผู้รับเหมากวาดป่าปรับพื้นที่ พร้อมเพื่อนแรงงานอีกหนึ่งคน ได้เล่านาทีที่พบวัตถุต้องสงสัยที่ผูกติดกับกระป๋องน้ำอัดลมด้วยพลาสติกกันกระแทกว่า

ขณะทำงานปรับสภาพพื้นที่ป่าที่รกร้างกับพี่ผู้รับเหมาและเพื่อนรวม 2 คนอยู่นั้น ก็เหลือบไปเห็นกระป๋องดังกล่าว จึงนำมาแกะดู โดยทุกคนต่างมานั่งวงล้อมดูกันด้วยความอยากรู้อยากรู้อยากเห็นว่าเป็นอะไร

เมื่อแกะออกดูถึงกับตะลึง!! เมื่อพบว่าด้านในเป็นวัตถุคล้ายวัตถุระเบิดลูกเกลี้ยง มีกระเดื่องพร้อมจะทำงาน น้องทรงวุฒิที่ถืออยู่ยอมรับใจสั่นจึงรีบพันพลาสติกไว้เหมือนเดิมแล้วนำไปวางไว้ใต้ต้นไม้ ก่อนรีบโทรตามตำรวจมาช่วยทันที

นายสุชาติ ชูงาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ตำบลควนขัน เปิดเผยว่า พื้นที่นี้ไม่เคยเจอว่ามีวัตถุระเบิดมาทิ้งไว้แบบนี้และที่เชื่อได้ว่าเป็นวัตถุระเบิด เนื่องจากน้องคนพบเคยเป็นอดีตทหารเกณฑ์มาก่อนจึงเคยผ่านตามาว่าสิ่งนั้นคือระเบิดลูกเกลี้ยง

จากนั้น พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ ปรากฏชื่อ ผกก.สภ.เมืองสตูล พร้อมกำลังชุดตำรวจและชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกันประชาชนออกจากพื้นที่ และเก็บกู้นำไปทำลายทิ้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส