กว่า 1 สัปดาห์ยังจับ เสี่ยแป้ง ไม่ได้ รอง ผบ.ตร.บินด่วน!คลี่คลายคดี

30 ต.ค. 66

กว่า 1 สัปดาห์แล้วตำรวจยังจับตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องขังที่ แหกคุก ไม่ได้ ล่าสุด รอง ผบ.ตร.บินด่วน!คลี่คลายคดี หลังศาล ออกหมายจับ รวม 8 ราย

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (30 ต.ค.66) ที่ห้องประชุม บก.ภ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บินด่วนมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีสำคัญ ซึ่งมีพวกพาหลบหนีออกจากรพ.มหาราช นครศรีธรรมราช เหตุเกิดเมื่อดึกวันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา

ล่าตัวเสี่ยแป้ง

สำหรับความคืบหน้าคดีทางศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้อนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมขบวนการช่วยเหลือ เสี่ยแป้ง นาโหนดแล้วจำนวน 8 รายด้วยกัน ประกอบด้วย

1.นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด อายุ 37 ปี

2.น.ส.วิลาวัลย์ หมื่นรักษ์ หรือไหม อายุ 32 ปี

3.น.ส.ยุวเรศ กลศึก หรือหมวย อายุ 26 ปี

4.นายคเณศ ทองประจง หรือ บอย อายุ28 ปี

5.นายจักรี แป้นน้อย หรือบิ๊ก อายุ 41 ปี

6.นายจีระวุฒิ ชุมศรี หรือปอย อายุ 31 ปี

7.น.ส.วิลาวัลย์ บุญจันทร์ หรือ ทราย อายุ 30 ปี

ซึ่งทั้ง 6 คน ถูกตำรวจจับกุมแล้วตามหมายจับ ในข้อหาร่วมกันกระทำการด้วยประการใดให้ผู้ถูกคุมขังตรามอำนาจของศาลซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไปหลุดพ้นจากการคุมขังไป

ในส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คนที่ถูกออกหมายจับ แต่ยังหลบหนีอยู่ ขณะนี้คือ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง หัวหน้าแก๊งและนายสุทิวัส ขุนณรงค์ อายุ 28 ปี หรือ หนอนทุ่งลาน ชาวจ.พัทลุง คนที่ทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋งสีดำนำหน้าขบวนพาเสี่ยแป้งหลบหนีในคืนเกิดเหตุ ซึ่งตำรวจออกหมายจับเป็นรายที่ 8 เมื่อวานที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันวันนี้ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีการนำหลักฐานดีเอ็นเอจำนวนมากที่ตรวจจากร่องรอยต่างๆในรถยนต์กระบะ 2 คันที่ใช้ก่อเหตุพาผู้ต้องหาหลบหนีและตำรวจมีการตรวจยึดรถกระบะทั้ง 2 คันมาได้ เพื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มผู้ต้องหาที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานดีเอ็นเอภาค 9 เป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวผู้ต้องหาทั้งหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส