ออกหมายจับ หนอน ผู้ต้องหาช่วย เสี่ยแป้ง นาโหนด แหกคุก

29 ต.ค. 66

ศาล ออกหมายจับ สุทิวัส หรือ หนอน คนขับเก๋งสีดำพา เสี่ยแป้ง นาโหนด หลบหนี เชื่ออยู่ในพื้นที่พัทลุง สตูล ตรัง

วันนี้ (29 ต.ค.2566) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 คุมตัวนายจักรี หรือ บิ๊ก และนายจีรวุฒิ หรือ ปอย จากกองร้อย ตชด.434 พัทลุง เดินทางมาถึง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

เบื้องต้น นายจักรี ยอมรับว่า รู้จักสนิทสนมกับนายเชาวลิตตั้งแต่เด็ก ส่วนเหตุที่เข้าไปหานายเชาวลิต หรือ เสี่ยแป้ง ที่โรงพยาบาล เพราะนายชวลิต ได้โทรศัพท์ไปหา แล้วพูดลักษณะต้องการให้มาเยี่ยม แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะช่วยให้หลบหนี ส่วนการนำซื้อคีมตัดเหล็กไปนั้น นายจักรีอ้างว่าซื้อไปทำอย่างอื่น แต่ไม่เปิดเผยข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม ส่วนการสอบสวนนายจีรวุฒิ ขณะนี้ตำรวจยังเร่งขยายผล แต่ไม่ได้รับความร่วมมือมากนัก

นอกจากนี้ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับนายสุทิวัส หรือ หนอน ทุ่งลาน อายุ 28 ปี สำหรับ หนอน นั้นเป็นอีกหนึ่งลูกน้องคนสนิทของเสี่ยแป้ง ที่ทำหน้าที่ขับรถยนต์เก๋งสีดำในการหลบหนีวันเกิดเหตุ

ในเบื้องต้นทราบว่า หนอน ทุ่งลาน เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำกลางพัทลุง ในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองและเป็นขาใหญ่ของวงการค้ายาเสพติด ในพื้นที่ จ.พัทลุง และจังหวัดใกล้เคียง

คดีนี้เจ้าหน้าที่ออกหมายจับขบวนการที่เกี่ยวข้องกับการหลบหนีของนายเชาวลิตทั้งหมด 8 คน จับกุมได้แล้ว 6 คน เหลืออีก 2 คน คือ นายเชาวลิต และ สุทิวัส.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส