ผัวเมายาบ้าเตะเมียท้องอ่อน 2 เดือน สลบคาที่

29 ต.ค. 66

สาวร้องเพจ สายไหมต้องรอด ผัว เมายาบ้า เตะเมีย ท้องอ่อน 2 เดือน สลบคาที่ 1 วัน 1 คืน

ที่สำนักงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม38 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ต.ค. น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้เสียหายเข้าขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด กรณีถูกนายศราวุฒิ อายุ 19 ปี สามีทำร้ายร่างกายจนสลบ

น.ส.เอ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 26 ต.ค. 2566 ที่บ้านเลขที่ 3663 ชุมชนบ่อฝรั่ง แขวงและเขตจตุจักร กทม ตนถูกสามีทำร้ายร่างกาย แต่จดจำไม่ได้ว่าถูกทำร้ายด้วยอาวุธใด ทำให้ดวงตาขวาบอบช้ำและมีแผลช้ำที่บริเวณใต้ตาขวา มารู้สึกตัวอีกทีในวันที่ 27 ต.ค.เวลา 15.00 น.

น.ส.เอ กล่าวว่า ตนได้คบหากับสามีมา 2 ปี โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส จนมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ 2 ขวบ ขณะนี้ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ระยะครรภ์ 2 เดือน มาทราบภายหลังว่าสามีมีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และมีการเสพยาเสพติด เมื่อพูดอะไรหรือกระทบกระทั่งกัน สุดท้ายตนจะถูกทำร้ายทุกครั้ง

ครั้งล่าสุดนี้ทำให้รู้สึกทนไม่ไหว เพราะสลบไป 1 วันกับ 1 คืน ถึงมันรู้สึกตัวอีกที หากคบต่อไปตนอาจจะโดนทำร้ายรุนแรงกว่านี้ก็ได้ และเมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมาตนได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธวัชชัย สิงห์พิทักษ์ สว.(สอบสวน)สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีกับนายศราวุฒิในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้แล้ว แต่อยากให้ทางเพจสายใหม่ต้องรอดช่วยเหลือด้านคดีด้วยและยืนยันว่าจะไม่กลับไปคบหากับสามีอีกต่อไป

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า พฤติกรรมของสามีมีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด กระทั่งมาทำร้ายร่างกายภรรยาขณะที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ หากปล่อยไว้ผู้เสียหายจะต้องโดนทำร้ายอีก เพราะฉะนั้นทางเพจสายใหม่ต้องรอด จะดำเนินการประสานกับทาง สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีกับสามีของผู้เสียหาย เพราะนอกจากการทำร้ายร่างกายแล้ว ยังมีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ทั้งนี้หากใครพบเห็นพฤติกรรมการทำร้ายคนในครอบครัวเช่นนี้อย่านิ่งนอนใจ ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือร้องเรียนมาทำที่เพจสายใหม่ต้องรอดได้ทันที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส