เปิดใจแม่ น้องดอม 13 หมูป่า หลังผลชันสูตรออก เผยครอบครัวยังทำใจไม่ได้

28 ต.ค. 66

 

เปิดใจแม่ น้องดอม 13 หมูป่า หลังผลชันสูตรออก เผยครอบครัวยังรับไม่ได้ เศร้าที่สูญเสีย ทำได้เพียง ทำบุญ ใส่บาตรอาหารที่ น้องดอมชอบ 

จากกรณี สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า การเสียชีวิตของนาย ดวงเพชร พรหมเทพ หรือ น้องดอม หมูป่า ซึ่งเป็น 1 ใน 13 อดีตนักฟุตบอลทีม หมูป่า อะคาเดมี ที่หมดสติ เสียชีวิตในหอพักที่ประเทศอังกฤษ หลังได้รับทุนฝึกฟุตบอล ที่ Brooke House College Football Academy เมืองเลสเตอร์ 

โดยผลการชันสูตรทีมแพทย์ได้ลงความเห็นว่า สาเหตุของการเสียชีวิตคือ การปลิดชีพตัวเอง แต่ยังคงไม่ทราบแรงจูงใจที่แน่ชัด เนื่องจาก น้องดอมไม่มีประวัติการรักษาอาการทางจิต และจากการสอบสวนยังไม่พบหลักฐานว่ามีบุคคลที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งการสอบสวนและการชันสูตรเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. 66 และมีการสรุปผลเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 66 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด วันที่ 28 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านของ น้องดอม ซึ่งเปิดเป็นร้านค้าอยู่ภายในตลาดสายลมจอย ย่านการค้าชายแดนติดกับด่านพรมแดนแม่สาย-ท่าขี้เหล็ก สะพานข้ามลำน้ำสายแห่งที่ 1 จ.เชียงราย โดยนางธนพร พรหมเทพ แม่บุญธรรมของน้องดอม บอกว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางครอบครัวยังรับไม่ได้ และรู้สึกเศร้าโศกเสียใจมากกับการที่ครอบครัวต้องสูญเสีย น้องดอมไปอย่างไม่มีวันกลับ สิ่งที่ทางครอบครัวทำได้ และพยายามทำมาโดยตลอด ก็คือพยายามทำบุญใส่บาตรใส่อาหาร ขนม และผลไม้ที่ น้องดอมชอบ เพื่ออุทิศส่วนกุศลผลบุญไปให้กับ น้องดอม ซึ่งก็เป็นไปตามความเชื่อ และประเพณีนิยมของชาวบ้านที่แม่สาย 

“ช่วงนี้คุณย่าของ น้องดอมก็กำลังป่วย ทางครอบครัวไม่อยากเป็นข่าวอีกแล้ว การตรวจสอบสาเหตุของการเสียชีวิตให้เป็นเรื่องของฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส