"ไม้ วฤธ" ฉีกกฎพระเอกละครไทย  สวมบทของเล่นไฮโซแม่ม่าย

27 ต.ค. 66

"ไม้ วฤธ" ฉีกกฎพระเอกละครไทย สวมบทของเล่นไฮโซแม่ม่าย ใน "หลังคาใบบัว"

 

ทิ้งภาพพระเอกแสนดีในนิยายไปเลย เพราะนาทีนี้พระเอกยิ้มหวานสายละมุน "ไม้ วฤธ" ขอก้าวข้ามผ่านงานแสดง ยอมรับบทแปลกใหม่ ในละครสะท้อนความเป็นจริงในสังคมไทย "หลังคาใบบัว" ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย CHANGE2561

ซึ่งละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยการสู้ดิ้นร้นในสภาวะเศรษฐกิจเป็นพิษ เลยสอดแทรกทั้ง "ความปลอม" และ "ความลวง" ตัวละครทุกตัวละครเรื่องนี้เลยได้เห็นด้านมืด ด้านเทา ผิดธรรมเนียมละครไทยที่นิยมสร้างกัน

งานนี้เตรียมชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "หนุ่มไม้" กับบทบาท "วโรดม" บทพระเอกหม่นๆด้านมืด ที่ต้องเอาตัวรอดเพื่อช่วยเหลือสภาพการเงินของครอบครัว เลยต้องยอมปอกลอก เป็นของเล่นไฮโซแม่ม่ายรุ่นใหญ่ไฟกะพริบ "พุ่มเรียง" ที่ได้นักแสดงสะโพกดินระเบิดในตำนาน "ลูกน้ำ พาเมล่า" มาถ่ายทอดความยั่วยวน เปิดตัวด้วยความแซ่บตัวมัมตัวให้นมบุตร เปย์ชายรุ่นลูกด้วยเงินสดก้อนโต เป็นไอดอลของแม่ม่ายยุค 2023 บอกเลยว่าซีนนี้ได้เห็นความเจ้าเล่ห์ของ "หนุ่มไม้" ที่ต้องตกฯ สาวรุ่นใหญ่วัยเพื่อนแม่ ได้แยบยล

ตั้งตารอชม ลีลาทรงอย่างแบดของ พระเอกสุดหล่อ "ไม้ วฤธ" ในละครสะท้อนสังคมชั้นเยี่ยม "หลังคาใบบัว" คืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 21.45 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

ไม้ วฤธ

ไม้ วฤธ

ไม้ วฤธ

ไม้ วฤธ

ไม้ วฤธ

ไม้ วฤธ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส