นายกฯ เผย ยังไม่นอนทำเนียบ น้ำร้อนยังไม่มี ห้องนอนยังไม่เสร็จ

27 ต.ค. 66

นายกฯ เผย วันนี้ทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล บอกยังไม่นอนทำเนียบฯ เพราะน้ำร้อนยังไม่มี ห้องนอนยังไม่เสร็จ

นายกฯ เผย ทำบุญที่ตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อความเป็นสิริมงคล หลังเข้าทำงานมาเดือนกว่า บอกยังไม่มีฤกษ์ค้างคืนทำเนียบ ห้องนอนยังไม่เสร็จ น้ำร้อนยังไม่อุ่น ระบุ จะค้างเฉพาะวันที่มีประชุมดึกและงานตอนเช้า ไม่ให้เป็นภาระเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการทำบุญที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลเมื่อเช้านี้ (27 ต.ค. 66) ซึ่งมีการมองว่าเป็นการทำบุญก่อนที่จะนอนพักค้างคืน ว่าเป็นการทำบุญภายในกับทางเจ้าหน้าที่ทำเนียบเท่านั้น ซึ่งเรามาทำงานเข้าเดือนกว่าแล้วยังไม่ได้ทำบุญเลย ห้องนอนยังไม่เสร็จ น้ำร้อนยังไม่มีเลย รู้สึกน้ำร้อนยังไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ ยังนอนไม่ได้หรอก

ส่วนกำหนดที่จะเข้าพักค้างคืนยัง ไม่มีฤกษ์ยังไม่ได้เช็คเลย ภายในสิ้นเดือนนี้คงจะเข้าพักไม่ได้เพราะเหลืออีก 2 วันก็จะสิ้นเดือนแล้ว วันอาทิตย์ตนก็จะต้องเดินทางไปสาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว เพื่อหารือทวิภาคี กับประธานาธิบดีของลาว

ส่วนรูปแบบการนอนพักค้างคืนจะเป็นอย่างไรนั้น นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ถ้ามีงานเยอะก็จะค้าง เช่นวันรุ่งขึ้นมีประชุมที่ทำเนียบรัฐบาลในตอนเช้า และมีงานดึกจะได้สะดวกการเดินทางไม่เป็นภาระ ต่อฝ่ายรักษาความปลอดภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม