สนามบินแตก! แห่ส่ง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ไปคว้ามงจักรวาล

27 ต.ค. 66

ด้อมหลานย่าโมพร้อมหน้า ทำสนามบินแตก! ส่ง แอนโทเนีย โพซิ้ว เดินทางสู่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ไปคว้ามงจักรวาล

 

สนามบินแตกไม่เกินจริง! ด้อมหลานย่าโม ส่ง แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 Road to Miss Universe โดยสายการบิน “Turkish Airlines" มุ่งหน้าสู่เมืองอิสตันบูล

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

งานนี้หลานย่าโมสร้างตำนานตั้งแต่ก่อนไปด้วยการรับหน้าที่พลขับ ถึงสนามบิน Go to Universe ก่อนเปิดตัวด้วย ลุคที่ 2 #universe0000002 ในชุดผ้าไหมโคราช “ไหมปักธงชัย” สีเหลืองทอง ออกแบบด้านบนคล้ายเสื้อตะเบงมานส่งสัญญาณพร้อมสู้ศึกระดับจักรวาล

ขณะที่รุ่นพี่ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" Miss Universe Thailand 2022 ส่งธงชาติไทยเป็นไม้ต่อทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย พร้อมด้วยเพื่อนและรุ่นพี่นางงามมาส่งกำลังใจให้แน่นสนามบิน

สำหรับปีนี้ “แอนโทเนีย” ลากกระเป๋าซิกเนเจอร์ของ Miss Universe Thailand จากแบรนด์ Cba Bag ไปด้วยทั้งหมด 10ใบ ภายในเต็มไปด้วยชุด Look Book ทั้งหมด พร้อมของใช้ประจำตัว

โดย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เผยว่า “วันนี้คนมาส่งเยอะรู้สึกช็อกค่ะ เพราะว่า 2 วันที่แล้วยังถามพ่อแม่อยู่เลยว่ามีแค่ 10 คนมาก็ยังแฮปปี้อยู่เลย แต่ว่าวันนี้พอเข้าสนามบินมาได้เจอหลายๆ คน ได้ยินเขาเรียกชื่อเราก็แฮปปี้ ภูมิใจด้วยค่ะ
วันนี้ขับรถมาเอง ต้องขอโทษด้วยนะคะที่มาสาย มีเหตุเกิดขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ขับรถมาเองค่ะ พราว่าถ้าเราอยากไปจักรวาลก็ต้องไปเองค่ะ (หัวเราะ) ขับรถไปจักรวาล ที่ตัดสินใจขับรถเอง จริงๆ แอนชอบขับรถอยู่แล้ว เลยสลับที่กับน้องที่ขับมาก่อนหน้า น้องเขาตื่นเต้น (ยิ้ม) วันนี้เป็นวันสำคัญมากสำหรับแอน เป็นจุดแรกของการเดินทางครั้งใหม่ที่แอนจะได้จับมือทุกคนไปสู่จักรวาลด้วยกัน ขับรถมาเองคือเราต้องไปคว้ามงด้วยตัวเอง ทุกอย่างที่เราอาจจะคิดว่าเป็นอุปสรรค แต่อาจจะเป็นสิ่งใหม่ที่อาจจะสร้างความสำเร็จค่ะ”

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

ลุคนี้ไปเปลี่ยนตอนไหน สับขาหลอกยังไง?
“เปลี่ยนบนรถค่ะ (ยิ้ม) ที่เลือกชุดนี้มาเป็นแอร์พอร์ตลุค เพราะทุกอย่างที่แอนทำมีความหมาย แอนบอกทีมว่าอยากใส่อะไรที่มีความหมาย มีสตอรี่ แอนอยากใส่ผ้าไทย เพราะเราเป็นตัวแทนของประเทศไทย เป็นตัวแทนคนไทย วัฒนธรรมของประเทศไทย แล้วเสื้อก็เป็นตะเบงมานแบบ ‘ย่าโม’ ด้วย”

แพ็คกระเป๋าดึก มีเวลาพักผ่อน?
“มีค่ะ กระเป๋า 10 ใบ จะไปไมอามี่ก่อนค่ะ”

ก่อนบินไปนั่งสมาธิกับคุณแม่มาด้วย?
“ใช่ค่ะ ในช่วงนี้เรามีกระแสเยอะและมีหลายอย่างที่กำลังวนอยู่ในหัวเรา แอนเป็นคนที่คิดเยอะอยู่แล้ว คุณแม่บอกว่าต้องไปนั่งสมาธินะ แอนก็โอเค เมื่อวานแอนต้องการเวลาอยู่กับตัวเอง บอกว่าเป็นจุดเริ่มต้นแล้ว จะทำยังไง วันนี้แอนเซอร์ไพรส์มากๆ ที่ทุกคนสละเวลามาหาแอน มาเชียร์แอน ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ อยากให้ทุกคนรู้ว่าแอนไม่ได้มาเป็นแอนคนเดียว แต่แอนมาเป็นไทยแลนด์ ทุกคนที่นี่เป็นไทยแลนด์ วันนี้แอนอยู่ตรงนี้เพราะทุกคนที่มาตรงนี้และคนที่ซัพพอร์ตแอนที่บ้าน ที่มาไม่ได้ เดี๋ยวแอนจะจับมือไปด้วยกัน ถามว่าแอนกังวลอะไร เป็นธรรมดาค่ะ มีการแข่งขันก็ต้องมั่นใจว่าทุกอย่างที่เราเตรียมต้องเพอร์เฟ็คแล้ว ต้อง100%แล้ว ไม่ควรที่จะดาวน์ตัวเอง นั่งสมาธิเสร็จก็โล่งและปลดปล่อย อารมณ์ทุกอย่างที่อยู่ในตัวแอนมันออกมาในการหายใจ มันเป็นอีกวิธีนึงที่ดีกับสุขภาพจิตของเราด้วย”

ความพร้อมของเรา บอกให้แฟนนางงามชื่นใจหน่อย?
“หนึ่งล้านเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพราะ ‘หลานย่าโมGOจักรวาล’ ค่ะ (ยิ้ม)”

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

เข้าของ Miss Universe วันไหน?
“เข้ากองวันที่ 3 พ.ย.นี้ เรื่องทำการบ้านแอนไม่ได้เอาตัวเองไปเปรียบกับใคร แต่ละคนจะไม่เหมือนกัน คู่แข่งที่แอนเห็นว่าเป็นคู่แข่งมากที่สุดก็คือตัวเอง เราต้องดูทุกวันว่าวันนี้ดีกว่าเมื่อวานก่อน แล้วเราต้องพัฒนาตรงไหน ถามว่ากดดันไหมก็กดดันค่ะ แอนรู้ว่าทุกคนคาดหวังแล้วก็หวังดีด้วย แอนเอาความหวังดีไปเป็นพลังบวกบนเวที แอนจะทำให้ดีที่สุดทุกวันและจะทำให้ทุกคนภูมิใจในตัวแอน ในความสามารถและการพัฒนาของแอนค่ะ”

ความว้าวพอจะสปอยล์ได้ไหม สีวันมงคลมีไหม
“การเดินยากให้ทุกคนจำไว้ว่าเรื่อง back to basic ไม่เยอะ แจ่ไม่น้อย ทุกอย่างต้องเริ่มจากจุดหนึ่ง อยากให้ทุกคนเอ็นจอยค่ะ ส่วน ‘ชุดประจำชาติ’ เดี๋ยวจะปล่อยให้ชมเร็วๆ นี้ สวยอยู่แล้ว เหมาะกับแอน เป็นโชว์ใช่ไหม จะว้าวคนทั่วโลกด้วย (มีลุคสีมงคลใช่ไหม?) มีค่ะ แต่หนูจะไม่บอก ถามเรื่องวันไฟนอลใช่ไหม (หัวเราะ) ต้องรอลุ้นค่ะ ชุดพรีลิมฯกับไฟนอลสวยแน่นอน”

มีไปขอพรที่ไหนเป็นพิเศษไหม?
“ย่าโมค่ะ แอนนับถือท่านอยู่แล้ว อาจจะไม่มีเวลาไปหาท่าน แต่แอนได้ส่งความหวังและพลัง”

คุณแม่เราว่ายังไงบ้าง?
“คุณแม่บอกว่าให้เต็มที่ทุกวัน ไม่ต้องไปสนว่าใครจะพูดอะไร คนอื่นจะคิดอะไรก็ทำให้เต็มที่ค่ะ”

ฝากถึงแฟนนางงามรอเชียร์?
“ฝากทุกคนติดตาม Miss Universe ด้วยนะคะ อย่าลืมเข้าไปโหวตในแอฟฯ ฝากส่งกำลังใจ ส่งพลังบวกให้แอน แอนจะทำให้เต็มที่ทุกวัน อยากให้ทุกคนเอาแอนเป็นตัวอย่างว่า ถ้าเรามีความฝัน เราควรที่จะตามมัน ไม่ควรที่จะจำกัดความฝัน เพราะว่าเราคิดว่าเราจะไม่ถึง แล้วถ้ามีวันไหนที่เราไม่มั่นใจในตัวเอง อยากให้ทุกคนจำไว้ว่าแอนมั่นใจในตัวทุกคนค่ะ” 

โดย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” จะเข้ารายงานตัวที่กองประกวด Miss Universe ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งการประกวดในรอบ Preliminary Competition จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน และรอบ Final Competition จะจัดขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายน (19 พฤศจิกายน , 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

  แอนโทเนีย โพซิ้ว

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

  แอนโทเนีย โพซิ้ว

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

 แอนโทเนีย โพซิ้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส