หิ้วเมียบิ๊ก ลูกสมุน เสี่ยแป้ง นาโหนด สอบเข้ม

27 ต.ค. 66

ตำรวจยังควานตัว เสี่ยแป้ง นาโหนด และลูกน้อง ล่าสุดกองปราบนำตัว เมียบิ๊ก ลูกสมุน ที่หลบหนีไปด้วยกันเค้นสอบ พบว่าตอนแรกพาเมียหนีไปด้วย แล้วปล่อยกลับบ้านวันก่อน


วันนี้ 27 ตุลาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 9 และเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 8 ยังติดตามควานตัวลูกน้องเสี่ยแป้งและตัวเสี่ยแป้ง หลังนำรถยนต์กระบะมิตซูบิชิสีขาว ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะที่ใช้พาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจาก รพ.มหาราช จอดทิ้งที่สำนักสงฆ์ อำเภอเมืองพัทลุง

ซึ่งตลอดทั้งวันของเมื่อวานและทั้งคืนหลังพบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นของ นายจิระวุฒิ (ปอย)นำมาจอดทิ้งและได้หลบหนีขึ้นรถยนต์อีกคันหนึ่งที่ขับตามหลังมารับออกจากพื้นที่

ซึ่งคาดว่าเป็นนายจักรี (บิ้ก) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นบริเวณใกล้เคียง เนื่องจากบริเวณที่จอดทิ้งห่างจากบ้านของเสี่ยแป้ง ผู้เป็นลูกพี่ เพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบทั้งนายจิระวุฒิ (ปอย)และนายจักรี (บิ้ก) 

และล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ 6 ได้เข้าเชิญตัว ทราย ภรรยาของนายจักรี (บิ้ก) มาสอบปากคำเกี่ยวกับเส้นทางการหลบหนี และสอบว่าไปพบกับใครมาบ้าง

โดยก่อนหน้านี้นายจักรี (บิ้ก) ได้พาภรรยาหลบหนีไปด้วยกันแ ละเวลาต่อมาได้มาส่งให้กลับกลับบ้าน เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 25 ตุลาคม 66 ที่ผ่านมา โดยทางชุดกองปราบ 6 ได้นำตัวสอบเงียบที่ห้องประชุมศูนย์วิทยุ 191 พัทลุง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส