สลด! ฟ้าผ่าเข้าเต็ม ๆ 2 ครั้ง หนุ่มดับคาที่นอน ต่อหน้าลูกเมีย

27 ต.ค. 66

พบชาวบ้านถูก ฟ้าผ่าใส่เต็ม ๆ 2 ครั้ง เสียชีวิตบนที่นอนต่อหน้าลูกเมีย หลังโดนผ่าฟุบตัวลง ตัวงอ ก้นชี้ฟ้า ก่อนจะคว่ำไปกับพื้น

07.30 น. ของวันที่ 26 ตุลาคม 2566 พบ นายจิตตพล อุ่นกาเย็น อายุ 47 ปี ถูกฟ้าผ่าลงมาที่ตัวขณะนอนอยู่บนที่นอนเสียชีวิต โดยพักอยู่ ที่ ต.นาโบถส์ อ.วังเจ้า จ. ตาก บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้พื้นปูน หลังคามุงด้วยสังกะสีใหม่

น.ส.ขวัญข้าว อายุ16ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่บ้านอยู่กัน 4 คน มีพ่อ แม่ ตนเอง และน้องสาว ทั้ง 4 คน จะนอนในมุ้งเดียวกัน เมื่อช่วงเช้ามือที่เกิดเหตุ มีฝนตกอย่างหนัก พร้อมกับมีฟ้าร้อง ฟ้าผ่า หลายครั้ง ตนเองเป็นคนกลัวฟ้าผ่า จึงขอไปนอนใกล้ ๆ พ่อ จากนั้น พ่อจึงลุกขึ้นเพื่อให้ตนเองได้เข้าไปนอนใกล้ ๆ ทันใดนั้นเกิดฟ้าผ่าลงมาที่ตัวพ่อซึ่งอยู่ในมุ้งเดียวกันอย่างเต็ม ๆ ถึง 2 ครั้ง ต่อหน้าทุกคน หลังจากพ่อถูกฟ้าผ่า ก็ฟุบหน้าลงกับพื้น ตัวงอ ก้นชี้ฟ้า ก่อนจะล้มตัวนอนคว่ำหน้าลงกับพื้น

นางสุภารัตน์ อุ่นกาเย็น อายุ 37 ปี ภรรยาผู้ตายเห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปประคองร่างสามี พร้อมกับเรียกชื่ออยู่หลายครั้ง แต่เมื่อเห็นว่าสามีไม่ตอบสนอง จึงพยายามปั๊มหัวใจอยู่หลายครั้ง ก่อนบอกลูกให้ดูพ่อไว้ แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ฝ่าฝนไปขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน

หลังจากนั้นรถกู้ภัย และเจ้าหน้าที่มาถึง แจ้งต้องทำ CPR เพื่อช่วยชีวิตพร้อมเคลื่อนย้ายร่างมาที่โรงพยาบาล และเข้ารับการช่วยเหลือในห้องฉุกเฉินทันที แพทย์พยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล และแจ้งว่านายจิตตพลเสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นภรรยาถึงกับเข่าอ่อนทรุด เป็นลมหมดสติต่อหน้าหมอและพยาบาล จึงต้องช่วยกันปฐมพยาบาล

ด้านเด็กหญิงอชีรนา อายุ11ปี ลูกสาวคนที่ 2 ของนายจิตตพล เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนอนอยู่ในมุ้งเดียวกันกับทุก ๆ คนในครอบครัว ซึ่งตนจะนอนติดอยู่กับแม่ อีกฝั่งหนึ่งของที่นอนตนเองก็เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเช่นกัน ซึ่งเด็กหญิงเล่าว่าขนาดเกิดเหตุมีฝนตกฟ้าร้องฟ้าผ่าอย่างแรง ขณะที่พ่อถูกฟ้าผ่าทุกคนยังไม่ทราบ เนื่องจากขนาดนั้นมีแสงสว่างทั่วไปทั้งบ้านจนต้องหลับตา และเมื่อลืมตาขึ้นมาก็เห็นพ่อล้มฟุบไปกับที่นอนตนเองยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อ

แต่เห็นเพียงผู้เป็นแม่รีบเข้าไปพยุงตัวของพ่อและร้องไห้ตะโกนปลุกพ่อให้ตื่นก่อนจะปั๊มหัวใจแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือ ก่อนออกจากบ้านแม่ได้สั่งไว้ว่าให้ดูพ่อด้วยเดี๋ยวแม่มา จากนั้นไม่นานแม่ก็กลับมาพร้อมกับรถพยาบาล

ทั้งนี้ภายในห้องนอนของบ้าน พบที่นอนที่ยังปูอยู่ที่พื้น พร้อมกับเสื้อของผู้เสียชีวิต ภายในเสื้อมีเงินเหรียญ จำนวน 7 บาทและบริเวณรอบ ๆ ที่นอนพบไฟฉายส่องกบ จำนวน 3 อัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส