หยก-อันนา โผล่หน้าโรงหนัง สัปเหร่อ ดักรอป่วน นายกฯ

25 ต.ค. 66

 หยก-อันนา โผล่ป่วนหน้าโรงหนัง สัปเหร่อ ดักรอ นายกฯ-วราวุธ ยื่นหนังสือ ทวงถามรัฐบาล แก้ ม.112 - คดีตากใบ-ถูกคุกคาม โชว์ไอแพดเกือบกระแทกหน้า เศรษฐา 

วันที่ 25 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่หน้าโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนี เพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก่อนที่นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) พร้อมด้วย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ในฐานะรองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ มาชมภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ ในเวลา 19.45 น. 

โดยเมื่อเวลา 17.45 น. น.ส.ธนลภย์ หรือ หยก เยาวชนนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่มีปัญหากับโรงเรียนเรื่องสถานะการเป็นนักเรียน และ น.ส.อันนา เยาวชนนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้มายืนอยู่บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนี เพล็กซ์ พร้อมถือซองเอกสารสีน้ำตาล   

น.ส.หยก เปิดเผยว่า วันนี้จะมายื่นหนังสือถึงนายกฯ เพื่อทวงถามนโยบายของพรรคเพื่อไทย ในประเด็นมาตรา 112 และทวงถามเกี่ยวกับคดีตากใบที่ใกล้จะหมดอายุแล้ว 

ขณะที่ น.ส.อันนา ระบุว่า จะมายื่นหนังสือถึง นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ช่วยเหลือกรณีที่ถูกคุกคาม 

จากนั้นเวลา 19.30 น. น.ส.อันนาได้เป็นตัวแทนยื่นหนังสือต่อนายเศรษฐาเป็นที่เรียบร้อย 

ทั้งนี้ น.ส.หยก พยายามแสดงและทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการกรีดร้อง และร้องว่า “ช่วยด้วย” เป็นระยะๆ พร้อมโชว์ไอแพดที่พยายามสื่อสารข้อความไปถึงนายกฯ เป็นระยะๆ ด้วยเช่นกัน ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม