หนุ่มส่งพัสดุ ซิ่งพาหนูน้อยส่ง รพ. เผยภูมิใจได้ช่วยเด็กจนรอด

23 ต.ค. 66

เปิดใจ หนุ่มส่งพัสดุ พลเมืองดี ซิ่งพา หนูน้อย ส่งหมอ เผยตัดสินใจโดยไม่ลังเลใช้เวลาเพียง 7 นาทีถึงโรงพยาบาล ภูมิใจที่ได้ช่วยเด็กจนปลอดภัย

ความคืบหน้ากรณีเมื่อวันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ใช้ TikTok @bybuss2022 ซึ่งเป็นพนักงานส่งพัสดุของบริษัท J&T Express โพสต์คลิปนาทีชีวิตของเด็กน้อยคนหนึ่งที่ของเล่นติดคอ คุณแม่ต้องขอความช่วยเหลือจากพนักงานส่งพัสดุ รีบพาลูกไปโรงพยาบาล

โดยในคลิปเป็นภาพจากกล้องติดภายในรถ พนักงานคนดังกล่าวกำลังนั่งเช็กพัสดุในรถ มีเสียงคุณแม่ท่านหนึ่ง ดังขึ้นมาว่า “ช่วยหน่อย ของเล่นติดคอเด็ก”

หลังจากนั้นพนักงานส่งพัสุดุคนดังกล่าว ก็รีบลงจากรถไปดูเหตุการณ์ สักพักก็พาคุณแม่ของเด็กขึ้นรถมาด้วยกัน เพื่อจะพาเด็กไปโรงพยาบาลจนเด็กปลอดภัย

วันนี้ 23 ต.ค.66 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นายบาส คนขับรถส่งพัสดุคน พลเมืองดีที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่าในวันเกิดเหตุ ตนขับรถไปส่งของในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จู่ๆผู้เป็นย่าเด็กก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าของเล่นติดคอเด็ก เมื่อตนเข้าไปดูก็เห็นว่าเด็กที่ประสบเหตุอาการเริ่มไม่ดี ใกล้จะหมดลมหายใจ ขณะเดียวกันผู้เป็นแม่ก็ร้องขอให้ตนช่วยพาพวกเขาไปโรงพยาบาล นาทีนั้นตนตัดสินใจโดยไม่ลังเล รีบขับรถพาเด็กและแม่ไปโรงพยาบาล ซึ่งระยะทางเกือบ 10 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 7 นาทีก็ไปถึง

ล่าสุดตนได้ติดต่อไปยังผู้เป็นแม่ เขาอัปเดตอาการว่าเด็กพ้นขีดอันตรายแล้ว จากการตรวจอาการของหมอ ทราบว่าไม่ใช่เรื่องของเล่นติดคอ แต่อาการดังกล่าวเกิดจากอาการช็อกจากการไม่สบาย ยอมรับว่าตนรู้สึกภูมิใจที่ได้ช่วย และโล่งใจ เพราะตนก็มีลูกน้อย ไม่อยากให้ใครต้องมาเจอกับเรื่องราวแบบนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส