ไหว้วานมรณะ อดีตทหารเครียดชักลูกโม่ยิงหัวเมียดับ

23 ต.ค. 66

เมียใช้ผัว ซึ่งเป็น อดีตทหาร ขี่รถไปซื้อของมาขาย แต่ผัวไม่ยอมไปจนมีปากเสียงทะเลาะเดือด เครียด ชัก ลูกโม่ ยิงหัวเมียดับคาที่ ก่อนจะยิงตัวเองหนีผิดแต่สาหัส

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.รัฐพล ขวัญเซ่ง ร้อยเวร สภ.หนองปลิงได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมระหว่างสามีภรรยา เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์

บ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านจัดสรรชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าบ้านมีการเปิดเป็นร้านขายอาหารและขายของชำ โดยมีป้ายชื่อหน้าบ้านเป็นอดีตทหารเกษียณวัย 65 ปี

เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าไปตรวจสอบภายใน พบว่ามีศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน และพบตัว ร.ต.ประสพสุข ได้รับบาดเจ็บจากการถูกปืนยิงเสยใต้คาง นอนจมกองเลือด หายใจรวยรินอยู่บนเตียง ภายในห้องนอน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลก่อน จะตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบปืนลูกโม่ สีดำ ขนาด .38 ตกอยู่ที่ข้างเตียง 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนศพที่พบบริเวณหน้าบ้าน พบว่าเป็นศพของนางวิลาวรรณ สุเยาว์ อายุ 70 ปี ภรรยาคู่ทุกข์คู่สุขของ ร.ต.ประสพสุข และทางแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรตรวจสอบศพพบว่ามีร่องรอยบาดแผลถูกอาวุธปืน ยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด และทราบว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น ร.ต.ประสพสุข สามีของนางวิลาวรรณ ที่เกิดอาการเครียด มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาก่อนจะลงมือใช้อาวุธปืนคู่กาย ยิงภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนจะหนีเข้าไปยิงตัวเองภายในห้องนอนหวังหนีความผิด

จากการสอบถามเพื่อนบ้านรายหนึ่ง ที่มีบ้านอยู่ใกล้กับหลังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่าได้ยินเสียงปืนดังช่วงเวลาประมาณตี 4 ใกล้จะตี 5 แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะรู้เลยว่าเสียงปืนที่ดังขึ้น มาจากบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจาก ร.ต.ประสพสุข มักจะมีปากเสียงกับภรรยา แล้วเอาปืนมายิงขึ้นฟ้าอยู่เป็นประจำ

ขณะที่เพื่อนบ้านอีกรายให้ข้อมูลว่า ร.ต.ประสพสุข กับนางวิลาวรรณ อยู่กันที่บ้านหลังนี้เพียง 2 คนเท่านั้น และทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ในเรื่องที่นางวิลาวรรณ มักจะอาศัยให้สามีขี่รถจักรยานยนต์พาเจ้าตัวไปซื้อของที่ตลาดมาขาย แต่กลับโดนสามีบ่ายเบี่ยงไม่ยอมไป จึงทำให้ทั้งคู่มักมีปากเสียงกันเกือบทุกวัน แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าวันนี้จะมาเกิดเหตุสลดขึ้นกับคนทั้งคู่

ด้านเพื่อนของ ร.ต.ประสพสุข กล่าวกับผู้สื่อข่าวระบุว่า ร.ต.ประสพสุข เคยเป็นทหารเสนารักษ์ ประจำอยู่กองเสบียง ค่ายจิระประวัตินครสวรรค์ และได้ขอเออร์ลี่รีไทร์ ออกมาเปิดร้านขายอาหารและของชำกับภรรยาที่บ้านเพียงสองคน เพราะลูกโตเป็นหนุ่มสาวไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดกันหมดแล้ว ซึ่งก็ทราบว่าระยะหลังเขาเป็นโรคมะเร็งอยู่ด้วย แต่ไม่รู้ว่าส่วนใดของร่างกาย จึงเชื่อว่าเจ้าตัวหน้าจะมีเรื่องเครียดๆอยู่หลายเรื่อง ส่วนการที่ว่าเขาดื่มเหล้าทุกวันหรือไม่นั้นอันนี้ตนไม่ทราบ แต่ตอนที่ยังเป็นทหาร ตนก็ไม่เคยเห็นเขาเมา หรือเห็นเขาดื่มเหล้าเลย

ทั้งนี้ ร.ต.อ.รัฐพล เจ้าของคดี ระบุว่า ตอนนี้ ทราบแต่เพียงว่า ร.ต.ประสพสุข และนางวิลาวรรณ มักจะมีปัญหาทะเลาะกัน โดยเมื่อเช้ามืดทั้งคู่ก็ทะเลาะกันอีก แต่ก็ยังไม่ทราบว่าลึกๆ แล้ว ทั้งคู่ทะเลาะกันด้วยเหตุอะไร จึงทำให้ ร.ต.ประสพสุข โมโห ถึงกับชักปืนออกมายิงภรรยาจนเสียชีวิต และหนีเข้าไปยิงตัวเองภายในห้องนอน และถึงแม้ว่า ร.ต.ประสพสุข จะยังไม่เสียชีวิต แต่ก็อาการสาหัสหนักเป็นตายเท่ากัน ซึ่งเรื่องนี้จะมีการส่งศพนางวิลาวรรณไปชันสูตรตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกับประสานญาติและลูกของคนตาย มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส