ฉาวอีก !! พระอมบวบชายคนสนิทคากุฏิ

23 ต.ค. 66

ฉาวอีก!! พระสงฆ์ อมบวบ โยมผู้ชายคนสนิทคากุฏิ ก่อนจะมีการเผยแพร่สนั่นบน โลกออนไลน์ พบเคยทำมาแล้ว 1 ครั้งจนถูกจับสึก กลับมาบวชใหม่ก็ยังทำอีก

วันที่ 23 ต.ค. 66 มีการนำภาพชายแต่งกายคล้ายพระกำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย โดยผู้โพสต์ได้มีการระบุว่าพระรูปดังกล่าวเป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่ง บ้านดอนหัน ตำบลบ้านฝาง อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบว่าภายในวัด มีพระที่กำลังอยู่ในระหว่างการปฎิบัติธรรมช่วงเข้าพรรษา จึงได้มีการพูดคุยกับทางลูกศิษย์วัด โดยเบื้องต้นทราบว่าพระรูปไม่อยู่ที่วัด และเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายสุพัฒน์ เทียนคำ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริงเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา พระรูปดังกล่าว อายุประมาณ 35 ปี โดยพระในคลิปได้ปฎิบัติธรรมเป็นพระลูกวัดที่วัดราษฎร์บำรุง บ้านสร้างแก้ว ตำบลบ้านฝาง ก่อนที่เจ้าอาวาสวัดประโชติวราราม เห็นว่าที่วัดราษฎร์บำรุงไม่ค่อยมีกิจนิมนต์ จึงให้ย้ายมาจำวัดที่แห่งนี้

จนกระทั่งครั้งนี้มีภาพหลุดออกมา ซึ่งเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกตอนนั้นที่ภาพหลุดออกมาก็ได้ถูกจับสึกไปและได้ไปใช้ชีวิตเกษตรกรทำไร่นา แต่เนื่องด้วยปัญหาสุขภาพจึงไม่ได้ทำนา และกลับมาบวชเป็นพระรอบที่ 2 ที่วัดจนกระทั่งมีการนำภาพมาโพสต์ในโลกออนไลน์ครั้งที่ 2 เมื่อวานนี้

ทำให้ทางเจ้าอาวาสวัดประโชติวรารามพร้อมตนเองได้เรียกพระรูปดังกล่าวมาพบ ก่อนที่พระรูปดังกล่าวจะบอกว่าเป็นรูปตัวเองจริง  โดยชายคนที่อยู่ในรูปได้ถ่ายไว้แบล็คเมล์ ก่อนที่จะมีการติดต่อมาขอเงินเพื่อแลกไม่ให้มีการเผยแพร่รูปมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แต่ครั้งนี้ทางผู้ชายคนดังกล่าวไม่ได้เงิน 3,000 บาท ตามที่ขอ อ้างจะนำเงินไปซ่อมรถจักรยานยนต์ จึงได้มีการปล่อยภาพลงในโลกโซเชียล

ผู้ใหญ่บ้าน บอกอีกว่าชายคนดังกล่าวกับพระได้รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก จนกระทั่งได้มีการไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง และมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งและผิดวินัยสงฆ์ ทำให้เมื่อวานนี้ทางรองเจ้าอาวาสวัดประโชติวรารามได้ทำการจับสึกเป็นที่เรียบร้อย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส